Ô tô

Giá lăn bánh Hyundai Creta mới nhất tháng 1/2023: Khách Việt khó lòng bỏ qua, Kia Seltos ‘run sợ’

Giá lăn bánh Hyundai Creta mới nhất tháng 1/2023: Khách Việt khó lòng bỏ qua, Kia Seltos ‘run sợ’

Hyundai Creta hiện đang là một trong những mẫu xe ăn khách bậc nhất trong phân khúc SUV đô thị tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh quyết liệt với Kia Seltos. Dưới đây là bảng giá xe Hyundai Creta mới nhất trong những ngày đầu tháng 1/2023 để độc giả tham khảo.

Giá lăn bánh Hyundai Creta mới nhất tháng 1/2023: Khách Việt khó lòng bỏ qua, Kia Seltos ‘run sợ’ ảnh 1
Hyundai Creta là một trong những mẫu xe đắt khách tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos

Tham khảo giá lăn bánh tạm tính xe Hyundai Creta tháng 1/2023:

Mẫu xe Giá niêm yết (triệu VNĐ) Giá lăn bánh tạm tính (triệu VND) Ưu đãi
Hà Nội TP.HCM Tỉnh/TP. khác
Hyundai Creta 1.5L Tiêu chuẩn 640 739 726 707 -
Hyundai Creta 1.5L Đặc biệt 690 795 781 762
Hyundai Creta 1.5L Cao cấp 740 851 836 817
Hyundai Creta 1.5L Cao cấp 2 tone màu
745 856 841 822

*Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý, giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Hyundai Creta hiện đang là một trong những mẫu xe ăn khách bậc nhất trong phân khúc SUV đô thị tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh quyết liệt với Kia Seltos. Dưới đây là bảng giá xe Hyundai Creta mới nhất trong những ngày đầu tháng 12/2022 để độc giả tham khảo.

Hyundai Creta 2022 có ngoại hình vuông vức với những đường nét thể thao, năng động và trẻ trung theo ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness. Phần đầu xe gây ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt mở rộng, không viền và được tích hợp đèn LED DRLs được thiết kế hình học Parametric Hidden Lights dạng ẩn, chỉ khi xe đề nổ mới phát sáng.

Bên trong lưới tản nhiệt của Hyundai Creta 2022 là các hoạ tiết hình viên ngọc quý, được sơn đen bắt mắt. Để nhấn mạnh vẻ đẹp cơ bắp, nhà sản xuất đã thiết kế 2 đường gân dập nổi bên trên nắp ca-pô xe. Chi tiết này cũng tạo nên sự liền mạch với lưới tản nhiệt ở bên dưới.

Giá lăn bánh Hyundai Creta mới nhất tháng 1/2023: Khách Việt khó lòng bỏ qua, Kia Seltos ‘run sợ’ ảnh 2

Hyundai Creta 2022 được trang bị cụm đèn pha LED đặt dọc, nằm thấp phía dưới. Để làm tăng tính thẩm mỹ, cụm đèn pha này được bao bọc bởi lớp vỏ tối màu. Nhằm tạo cái nhìn hầm hố và thu hút, cản trước của Creta được ốp sơn bạc, to bản.

Ở bên hông, Hyundai Creta 2022 có tay nắm cửa mạ chrome, bộ la-zăng kích thước 17 inch phối 2 tông màu, được tạo hình 5 chấu kép, dạng xoáy. Gương chiếu hậu của xe có tính năng điều chỉnh điện, hỗ trợ sấy và được tích hợp đèn xi-nhan. Phía trên cửa sổ, mẫu xe đối thủ của Kia Seltos có dải ốp màu bạc hất từ đuôi ra tới giữa xe giúp nhấn mạnh vẻ nam tính, thể thao của chiếc SUV.

Phần đuôi của Hyundai Creta 2022 được thiết kế vuông vức và có những đường nét góc cạnh. Thay vì kết nối bằng dải LED như trước thì cặp đèn hậu LED đa giác của Creta 2022 lại được bố trí tách rời. Xe có cánh lướt gió giả cỡ lớn màu đen, tích hợp đèn phanh trên cao, ăng-ten vây cá mập và cản va màu đen ốp viền bạc. Mẫu xe đối thủ của Kia Seltos được trang bị cửa cốp có thể tự động mở. 

Giá lăn bánh Hyundai Creta mới nhất tháng 1/2023: Khách Việt khó lòng bỏ qua, Kia Seltos ‘run sợ’ ảnh 3

Bên trong cabin, Hyundai Creta 2022 có các phím chắc năng như nhận cuộc gọi, chuyển nhạc, điều khiển thông số cài đặt… được tích hợp trên vô-lăng bọc da. Chưa dừng ở đó, mẫu xe kỳ phùng địch thủ của Kia Seltos còn có lẫy chuyển số tiện ích. Phía sau vô-lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số màn hình màu LCD kích thước 10,25 inch có khả năng thay đổi giao diện.

Hyundai Creta 2022 còn sở hữu màn hình thông tin giải trí kích thước 8 inch, hỗ trợ kết nối Andoid Auto/Apple CarPlay. Xung quanh màn hình có các núm xoay và nút bấm chức năng để giúp tài xế dễ dàng thao tác khi đang di chuyển.

Giá lăn bánh Hyundai Creta mới nhất tháng 1/2023: Khách Việt khó lòng bỏ qua, Kia Seltos ‘run sợ’ ảnh 4

Một trong những trang bị được đánh giá cao nhất trên Hyundai Creta 2022 là phanh tay điện tử tích hợp tính năng giữ phanh tự động Auto Hold. Đây là trang bị giúp Hyundai Creta 2022 nổi trội hơn so với đại kình địch Kia Seltos.

Trên Hyundai Creta 2022, toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da, 3 tựa đầu, có bệ tỳ tay tích hợp ly đựng cốc tiện lợi và từng hàng ghế đều có cửa gió điều hoà riêng. Hàng ghế sau của Hyundai Creta 2022 có không gian thoải mái cho người lớn, trong khi ghế lái của xe có thể điều chỉnh 8 hướng, hàng ghế trước có tính năng làm mát và sưởi.

Chưa dừng ở đó, Hyundai Creta 2022 còn sở hữu nhiều trang bị, tiện ích đáng chú ý khác như: Điều hoà tự động tích hợp hệ thống lọc không khí, sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh 8 loa Bose, đèn nội thất (ambien light), khởi động bằng nút bấm…

Giá lăn bánh Hyundai Creta mới nhất tháng 1/2023: Khách Việt khó lòng bỏ qua, Kia Seltos ‘run sợ’ ảnh 5

Sức mạnh của Hyundai Creta 2022 tới từ động cơ Smartstream 1.5L mới với công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số vô cấp biến thiên thông minh iVT, cho phép xe vừa có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, vừa có thể vận hành một cách lanh lẹ, mượt mà trong phố.

Creta 2022 có 4 chế độ lái, gồm Sport (thể thao), Smart (thông minh), comfort (tiện nghi), Eco (tiết kiệm) cùng với 2 chế độ địa hình là Mud (bùn) và Sand (cát).

Hyundai Creta 2022 được trang bị gói công nghệ an toàn nâng cao Hyundai SmartSense với những tính năng hiện đại như hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA, hỗ trợ giữ làn đường LFA, hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù BCA và hỗ trợ phòng tránh va chạm trước FCA.

Ngoài ra, Hyundai Creta vẫn được trang bị loạt công nghệ an toàn hàng đầu như: 6 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cân bằng điện tử ESC, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống chống bó cứng phanh ABS…

 

Giá lăn bánh Toyota Veloz Cross mới nhất tháng 1/2023: Đe nẹt Mitsubishi Xpander bằng ưu đãi kép

(Techz.vn) Cập nhật giá lăn bánh của mẫu xe Toyota Veloz Cross mới nhất tháng 1/2023 là một mối đe doạ khiến cho Mitsubishi Xpander cũng phải e dè.