Ô tô

‘Anh em sinh đôi’ của Hyundai Grand i10 lộ diện, nhận đặt hàng với số tiền cọc chỉ 3,1 triệu đồng

‘Anh em sinh đôi’ của Hyundai Grand i10 lộ diện, nhận đặt hàng với số tiền cọc chỉ 3,1 triệu đồng

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc - Hyundai đã chính thức vén màn mẫu sedan Aura facelift mới trước thềm ra mắt công chúng tại Auto Expo 2023. Đây chính là “anh em song sinh” của mẫu sedan Hyundai Grand i10 tại thị trường Việt Nam. Ra mắt vào tháng 1 năm 2020, Hyundai Aura đã nhận được một vài thay đổi về thiết kế thẩm mỹ và các tính năng mới cùng nhiều tính năng an toàn hơn trong bản cập nhật lớn đầu tiên.

Những khách hàng quan tâm có thể đặt trước chiếc sedan mới trực tuyến hoặc tại các đại lý được ủy quyền của Hyundai bằng cách trả số tiền cọc 11.000 Rs (khoảng 3,1 triệu đồng). Không chỉ Aura facelift, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc còn tiết lộ phiên bản facelift của Hyundai Grand i10 Nios dự kiến sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Ấn Độ lần thứ 16.

‘Anh em sinh đôi’ của Hyundai Grand i10 lộ diện, nhận đặt hàng với số tiền cọc chỉ 3,1 triệu đồng ảnh 1
Hyundai Aura là mẫu xe "anh em song sinh" của Hyundai Grand i10 sedan

Hyundai Aura mới có mặt trước được sửa đổi, nổi bật với phần mũi thẳng đứng hơn và lưới tản nhiệt hai phần. Logo Hyundai được đặt trên lưới tản nhiệt phía trên, trong khi phần dưới của cản được bao phủ hoàn toàn bởi phần thứ hai của lưới tản nhiệt. Lưới tản nhiệt hai phần mới bao phủ toàn bộ mặt trước giúp mẫu xe “anh em song sinh” của Hyundai Grand i10 trông rộng hơn và nổi bật hơn.

Cản dưới tích hợp đèn chạy ban ngày LED hình chữ L ngược ở cả hai bên. Tuy nhiên, Hyundai Aura mới lại không có đèn sương mù. Không có thay đổi nào về cấu hình của chiếc sedan vì mẫu xe “anh em” của Hyundai Grand i10 vẫn giữ lại bánh xe hợp kim, gương chiếu hậu với đèn xi-nhan tích hợp và đường mái dốc. Phía sau Hyundai Aura mới trông giống hệt với phiên bản cũ, vì mẫu sedan này có cùng đèn hậu được nối với nhau bằng một thanh crôm. Aura mới có một cánh gió trên nắp cốp, trước đó được cung cấp như một phụ kiện. Hyundai cũng đã bổ sung thêm tùy chọn màu Starry Night mới.

‘Anh em sinh đôi’ của Hyundai Grand i10 lộ diện, nhận đặt hàng với số tiền cọc chỉ 3,1 triệu đồng ảnh 2

Bên trong cabin, Hyundai Aura facelift 2023 trông giống hệt với phiên bản tiền nhiệm. Mẫu xe “anh em” của Hyundai Grand i10 đi kèm với chất liệu bọc mới cho ghế ngồi, hệ thống chiếu sáng mới cho khu vực để chân và vô lăng bọc da. Mẫu sedan của thương hiệu ô tô Hàn Quốc đi kèm với cổng sạc Type-C mới và màn hình kỹ thuật số 3,5 inch mới trong bảng đồng hồ. Về tính năng, chiếc sedan vẫn giữ nguyên màn hình giải trí dạng cảm ứng kích thước 8 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, điều hòa tự động với lỗ thông hơi phía sau và bộ sạc không dây.

Hyundai Aura đi kèm với 4 túi khí, ABS và EBD theo tiêu chuẩn. Phiên bản cao cấp hơn có 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống ổn định thân xe VSM, kiểm soát hỗ trợ đổ đèo và hệ thống giám sát áp suất lốp. Xe có khóa trung tâm và ra vào không cần chìa khóa, đèn pha tự động, neo ISOFIX và gương chiếu hậu bên trong ngày/đêm dưới dạng tùy chọn.

‘Anh em sinh đôi’ của Hyundai Grand i10 lộ diện, nhận đặt hàng với số tiền cọc chỉ 3,1 triệu đồng ảnh 3

Mẫu sedan Hyundai Aura mới được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 4 xi-lanh, dung tích 1.2L, có khả năng sản sinh công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113,8 Nm. Các lựa chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 5 cấp và hộp số AMT. “Anh em song sinh” của Hyundai Grand i10 sedan cũng đi kèm với bộ CNG do nhà máy trang bị cho động cơ xăng 1.2L. Hệ truyền động này tạo ra công suất 69 mã lực và mô-men xoắn 95,2 Nm, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp. Hyundai đã loại bỏ động cơ xăng tăng áp 100 mã lực, dung tích 1.0L khỏi dòng sản phẩm Aura và Grand i10 Nios. Hơn nữa, mẫu xe này sẽ không được cung cấp tùy chọn động cơ diesel.

 

Tin xe hot 8/1: Honda ra mắt ‘kẻ thay thế’ Honda Vision vào ngày 23/1, khách hàng háo hức mong đợi

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất ngày 8/1: Honda trình làng ‘kẻ thay thế’ Honda Vision vào ngày 23/1, khách hàng háo hức chờ mong; BMW 7 Series mới ra mắt với thiết kế cực sang và nhiều trang bị khủng…