Tư vấn A-Z

Giá Galaxy A03 chỉ từ 2,5 triệu, chiếc smartphone rẻ nhất nhà Samsung có gì hot?

Giá Galaxy A03 chỉ từ 2,5 triệu, chiếc smartphone rẻ nhất nhà Samsung có gì hot?

Samsung Galaxy A03 là chiếc điện thoại thuộc dòng A đầu tiên được trình làng thị trường Việt Nam trong năm 2022. Không chỉ có màn hình lớn, camera chính 48MP sắc nét, viên pin 5.000mAh dùng cả ngày mà nó còn được ưa chuộng bởi mức giá dễ tiếp cận.

Giá Galaxy A03 fullbox giảm kịch sàn chỉ từ 2,5 triệu đồng

So với mức giá gần 3 triệu đồng ở thời điểm mới ra mắt, giá Galaxy A03 fullbox hiện chỉ còn 2.450.000 đồng tại nhiều đại lý lớn. Đây là mức giảm mạnh nhất được ghi nhận và giúp Galaxy A03 trở thành chiếc điện thoại cảm ứng rẻ nhất nhà Samsung được bán trên thị trường hiện nay.

Thiết kế hiện đại nịnh mắt người dùng

Galaxy A03 có thiết kế nhựa nguyên khối phù hợp với mức giá rẻ. Nó cũng có mặt lưng nhám, các đường vân đan chéo nhau nhẹ nhàng giúp người dùng cầm nắm chắc chắn, hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Phần khung được vát cong về phía trước tạo cảm giác mềm mại và khiến hiệu ứng thị giác làm cho máy có vẻ mỏng hơn. Hơn nữa, các nút tăng giảm âm lượng, nút nguồn cũng được đặt ở vị trí vừa tay khiến người dùng thao tác dễ dàng.

Hiệu năng ổn định phù hợp với mức giá

Điện thoại Galaxy A03 có màn hình IPS giọt nước Infinity-V 6,5 inch với độ phân giải HD+. Vì vậy, bạn sẽ có không gian giải trí rộng rãi không thua kém gì những chiếc điện thoại giá 7-8 triệu.

Galaxy A03 được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Unisoc T606 đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng phổ thông. Ngoài ra, điện thoại cũng có 2 tùy chọn RAM 3GB và 4GB cùng bộ nhớ trong 32GB cho phép đa nhiệm vừa phải và lưu trữ khá hạn chế. Vì vậy, khi chơi khoảng 1-2 ván game là bạn sẽ thấy hơi nóng ở mặt lưng nên nó sẽ không phù hợp cho những bạn trẻ thích chơi game.

Với cấu hình cơ bản đi kèm viên pin trâu 5.000mAh thì bạn yên tâm rằng sẽ có thể sử dụng Galaxy A03 suốt cả ngày dài mà không lo hết pin.

Camera chụp ảnh khá tốt

Galaxy A03 là điện thoại giá rẻ đầu tiên của Samsung có camera chính 48MP. Ngoài ra, nó còn được trang bị thêm camera xóa phông 2MP giúp tạo nên những bức ảnh xóa phông tương đối tốt.

Camera trước 5MP cũng được tích hợp nhiều bộ lọc làm đẹp độc đáo giúp người dùng thu được những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên và gọi video sắc nét hơn.

Galaxy A03 phù hợp với những đối tượng nào?

Nếu đang cần một chiếc smartphone làm máy phụ phục vụ liên lạc hoặc chỉ có nhu cầu giải trí nhẹ nhàng thì Galaxy A03 sẽ là sự lựa chọn không tồi. Nó cũng rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên có tài chính hạn hẹp và những người mới tập sử dụng smartphone vì có giao diện khá đơn giản.

 

Giá Galaxy A03 Core tháng 11, vua giá rẻ đáng gờm của nhà Samsung

(Techz.vn) Samsung Galaxy A03 Core tiếp tục là mẫu smartphone giá rẻ hàng đầu hiện nay khi duy trì mức giá xấp xỉ 2 triệu đồng trong thời điểm tháng 11/2022.