Giải trí

GĐ Nhà hát Kịch Hà Nội nói thẳng về mức kỷ luật Hồng Đăng sẽ phải chịu: 'Cao nhất là buộc thôi việc'

GĐ Nhà hát Kịch Hà Nội nói thẳng về mức kỷ luật Hồng Đăng sẽ phải chịu: 'Cao nhất là buộc thôi việc'

Những giờ qua, thông tin về nam diễn viên Hồng Đăng đang trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người trên khắp các diễn đàn. Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông cho biết, tối ngày 7/8, 2 nghệ sĩ đã gọi điện cho ông thông báo đã về nước an toàn. Tuy nhiên, cụ thể sự việc như thế nào thì chưa được báo cáo.

Thông tin về diễn viên Hồng Đăng nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội chia sẻ với VietNamNet sáng 8/8 dù có thông tin Hồng Đăng đã về nước nhưng ông vẫn chưa thể liên hệ với nam diễn viên. "Không biết là Hồng Đăng có dùng số khác hay như nào mà chúng tôi chưa liên lạc được. Tất nhiên là sau khi ổn định Hồng Đăng sẽ phải lên Nhà hát trình diện ban lãnh đạo. Chưa biết sự việc như nào vì còn phải có kết luận của cơ quan điều tra”, NSND Trung Hiếu cho hay.

Hồng Đăng sẽ phải chịu hình thức kỷ luật, cao nhất là buộc thôi việc.

Bên cạnh đó NSND Trung Hiếu cũng chia sẻ theo Luật Viên chức, Hồng Đăng ra nước ngoài 1,5 tháng không xin phép sẽ phải chịu hình thức kỷ luật – cao nhất sẽ là buộc thôi việc. Tuy nhiên do Hồng Đăng chưa giải trình sự việc, cũng như cho biết lý do phải ở nước ngoài 1,5 tháng là do ý muốn cá nhân hay không nên cũng sẽ tùy vào báo cáo để đưa ra hình thức kỷ luật đối với nam diễn viên.

Hiện tại vẫn chưa thể liên hệ với nam diễn viên Hồng Đăng.

Trước đó tờ Ultima Hora (Tây Ban Nha) đã đưa tin hai nghệ sĩ người Việt Nam đã được trả lại hộ chiếu sau khi vướng phải cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi tại đảo Majorca (Tây Ban Nha). Như vậy sau hơn 1 tháng bị giữ lại Tây Ban Nha, hai nghệ sĩ người Việt đã có thể trở về nước.

Hồng Đăng gây ấn tượng với vai diễn Đức xoăn trong Thương Ngày Nắng Về.

Được biết Hồng Đăng là diễn viên thuộc Nhà hát Kịch Hà Nội, tuy nhiên anh nổi tiếng với nhiều vai diễn trên sóng truyền hình. Gần đây nhất là vai diễn Đức xoăn trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Bộ phim Thương Ngày Nắng Về đã kết thúc và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả Việt, tuy nhiên do vướng phải ồn ào tại Tây Ban Nha nên Hồng Đăng không thể xuất hiện trong những tập cuối của bộ phim.

 

Cát Phượng có phát ngôn gây tranh cãi, CĐM lên án khi ‘chúc mừng’ Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh về nước

(Techz.vn) Cát Phượng cho rằng việc đàn ông ra ngoài ‘ăn hải sản’ là bình thường và chúc mừng hai nghệ sĩ Việt khi được trả hộ chiếu về nước.