Giải trí

Gameshow có mặt Trấn Thành từng bị NS Duy Phương kiện 400 triệu,tiết lộ bí mật khiến CĐM bức xúc

Gameshow có mặt Trấn Thành từng bị NS Duy Phương kiện 400 triệu,tiết lộ bí mật khiến CĐM bức xúc

Mới đây, vụ việc nghệ sĩ Duy Phương - chồng cũ của Lê Giang đã chia sẻ về sự cố phá sản sau khi bị vợ cũ nhắc tên tại chương trình ‘Sau Ánh Hào Quang” do Trấn Thành làm MC đã nhận được sự chú ý của khán giả . 

Cụ thể, vào năm 2017, trong một số của chương trình "Sau ánh hào quang" do Trấn Thành làm MC đã có sự xuất hiện của nghệ sĩ Lê Giang. Điều đáng nói là trong chương trình này, người chị thân thiết của Trấn Thành đã đưa ra thông tin từng bị bạo hành khi đang mang thai. Sau khi chương trình này phát sóng, NS Duy Phương đã phủ nhận thông tin này là sai sự thật tuy nhiên nam NS vẫn bị tổn hại về danh dự và dẫn đến sự cố phá sản.

Lê Giang tố mình bị bạo hành trong 'Sau ánh hào quang'

 

Đến tận đến thời điểm hiện tại, Duy Phương mới đăng tải trên một kênh youtube và xác nhận anh đã thắng kiện nhà sản xuất chương trình "Sau ánh hào quang" và được bồi thường. Nam nghệ sĩ gạo cội nghẹn ngào chia sẻ: “Sau khi khởi kiện chương trình đó, họ có bồi thường tôi 400 triệu nhưng tôi thề là không ăn một đồng nào vào số tiền đó hết vì phải đem trả lãi tiền nhà toàn bộ.

Hôm đó, tôi chở con đi lấy 400 triệu tiền bồi thường về mà bật khóc trên đường. Tôi bảo con: "Con làm chứng cho ba, ba không ăn một đồng, một triệu nào trong cái chỗ tiền này.

Ba làm ăn thua lỗ vì uy tín bị chương trình đó làm tổn hại, nên ba lấy hết chỗ tiền này trả cho người ta. Lỡ về nhà mẹ có hỏi tiền thì con làm chứng cho ba như thế".

Thêm vào đó, NS Duy Phương còn đề cập đến vấn đề xuất hiện ‘bang phái’ trong các gameshow hiện nay khiến anh và các nghệ sĩ cũ không thể xuất hiện trở lại:

“Tôi không trở lại sân khấu được vì người ta phải mời thì mới trở lại không lẽ giờ tôi ra đài truyền hình xin cho vào diễn, ai cho? Tất cả đều có ekip, băng nhóm của người ta hết rồi, tôi không lọt vào được.

Không chỉ riêng tôi mà nhiều nghệ sĩ lớn tuổi khác cũng không lọt vào được. Mọi người không tin thì cứ xem lại toàn bộ gameshow đi, có ai mời ông Bảo Chung, ông Hồng Tơ không?

Đơn giản vì mọi thứ bị thâu tóm hết rồi. Mọi người thấy đấy, có những chương trình hiện nay không bao giờ có nghệ sĩ cũ hết. Tầng lớp đó cấu tạo nên thành băng nhóm, khiến không ai lọt được vào hết.

Nếu xét về tài thì đầy nghệ sĩ có tài. Từ thời tôi tới giờ nhiều nghệ sĩ tài năng lắm, không tài sao nổi tiếng được. Giá mà nhà sản xuất gameshow nay mời nghệ sĩ này, mai mời nghệ sĩ kia thì chương trình sẽ rộng, phong phú hơn.

Đằng này, các chương trình quanh đi quẩn lại chỉ toàn băng nhóm nghệ sĩ đó thôi. 

Bởi vậy, khi nào họ không còn xuất hiện thì chúng tôi sẽ xuất hiện và nói lời đẹp đẽ. Tôi đợi đến ngày đó, chứ không phải bây giờ người ta không mời tôi thì tôi phải cầu xin họ.”

Câu chuyện của nam NS Duy Phương đã trở thành chủ đề bàn luận của nhiều cư dân mạng. Nhiều khán giả đã xót xa cho cho hoàn cảnh của NS  Duy Phương ở thời điểm hiện tại cũng như lên tiếng chỉ trích chương trình ‘sau ánh hào quang’ và việc một số nghệ sĩ đang chiếm sóng gần như toàn bộ gameshow ở Việt Nam. Nhiều người cho rằng, dù có quá khứ gây tranh cãi như thế nào, nhưng NS Duy Phương cũng đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau phát ngôn sai sự thật của vợ cũ và góc nhìn về vấn đề nghệ sĩ tham gia gameshow có tổ chức, ‘băng phái’ cũng được cư dân mạng đồng tình.

Đáng nói, ở phần bình luận nhiều người cho rằng 'băng phái' nghệ sĩ mà NS Duy Phương nhắc đến ở đây chính là Trấn Thành, Trường Giang, Hoài Linh và những nghệ sĩ thân thiết với họ:

“Chính xác nha. Sau ánh hào quang là 1 trong những chương trình khốn n***nhất. Chuyện gia đình, con cái đem lên, bé xé ra to. Duy Phương là 1 trong số nạn nhân của nó. Ổng thấp cổ bé họng chứ 400tr tiền bồi thường làm sao bù đắp được tổn thất của ổng, danh dự của 1 con người”

“Nhưng cũng có 1 phần ông này nói đúng là gameshow bây giờ chỉ toàn quanh đi quẩn lại những gương mặt trẻ quen thuộc chứ đâu còn như các chương trình lục lạc vàng, giao lưu với khán giả như xưa đâu, toàn nghệ sĩ trẻ làm trò nên tôi chẳng bao giờ coi gameshow là thế. Lúc trước tôi còn coi chạy đi chờ chi mà nghe năm nay đổi hết nhân vật rồi nên thôi bỏ luôn.”

“Gameshow toàn trấn thành, trường giang, bảo lâm, hoài linh... rồi giờ thêm mấy anh con trai nhõng nhẽo, ỏng ẹo chả ra thể thống gì.”

“Ý chú nói là băng Trấn thành vs Trường Giang đấy à, cháu thấy chương trình méo nào cũng mấy”

 

Xôn xao clip Nhã Phương và Trường Giang bị quay lén, hành động của Trường Giang khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau một loạt lùm xùm, Trường Giang và Nhã Phương vẫn xuất hiện đầy tình tứ, khiến ai nấy ngưỡng mộ về hạnh phúc của cả hai sau 3 năm kết hôn.