Smart Phone - Điện thoại

Galaxy Z Fold 5 sẽ miễn phí khi tăng bộ nhớ nếu khách đặt hàng trước

Galaxy Z Fold 5 sẽ miễn phí khi tăng bộ nhớ nếu khách đặt hàng trước

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Flip 5 vào ngày 26 tháng 7 cùng với Galaxy Z Fold 5 . Dòng Galaxy Watch 6 mới cũng sẽ chia sẻ sân khấu với hai thiết bị có thể gập lại trong sự kiện Unpacked.

galaxy-watch-6-pre-order-1689739691.jpg
 

Khi chúng ta sắp ra mắt chính thức, một người rò rỉ thông tin có uy tín đã tiết lộ các ưu đãi đặt hàng trước của Galaxy Z Flip 5, tuyên bố rằng những người đặt trước sẽ được nâng cấp bộ nhớ miễn phí. Dòng Watch 6 cũng sẽ xuất xưởng với một số quà tặng đặt hàng trước.

galaxy-z-flip-5-pre-order-1689739691.jpg
 

Theo chuyên gia Evan Blass  Galaxy Z Flip 5 sẽ đi kèm đặc quyền khi đặt hàng trước hấp dẫn nhất từ trước tới nay. Cụ thể, Samsung sẽ cung cấp nâng cấp dung lượng lưu trữ miễn phí cho những người đặt trước Galaxy Z Flip 5. Điều này có nghĩa là bạn có thể nhận được 512GB dung lượng lưu trữ trên bo mạch bằng cách chỉ trả 256GB. Nhưng không chắc liệu điều này có áp dụng cho Galaxy Z Fold 5 hay không.

galaxy-z-flip-5-1689739748.png
 

Các đơn đặt hàng trước dòng Galaxy Watch 6 cũng sẽ được giao hàng với các món quà miễn phí. Nếu đặt trước Galaxy Watch 6 hoặc Watch 6 Classic, bạn có thể nhận cho mình một dây đeo bằng vải miễn phí. Những hình ảnh tiết lộ Watch 6 sẽ có sẵn với mức giá đặt trước đặc biệt là $4/tháng. Lưu ý rằng không có xác nhận chính thức nào về các ưu đãi này.

Các rò rỉ đã tiết lộ Galaxy Z Flip 5 sẽ là một bản nâng cấp đáng kể so với Flip 4 với màn hình lớn 3,4 inch và thiết kế bản lề không khe hở. Màn hình chính trên thiết bị có thể gập lại sẽ là Dynamic AMOLED 6,7 inch với độ phân giải Full HD + và tốc độ làm mới 120Hz. Nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2, kết hợp với 8GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 512GB.

 

Chọn mua Galaxy Z Flip5 hay Galaxy Z Flip4? Câu trả lời sẽ khiến bạn phải bất ngờ!

Galaxy Z Flip5 liệu có nhiều thay đổi hơn so với Galaxy Z Flip4 hay không? Có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không? Hãy cùng đến với nội dung bài viết dưới đây