Smart Phone - Điện thoại

Galaxy Z Flip5 có một cải tiến cực kỳ đáng giá trên màn hình, trải nghiệm xong ai cũng muốn sở hữu

Galaxy Z Flip5 có một cải tiến cực kỳ đáng giá trên màn hình, trải nghiệm xong ai cũng muốn sở hữu

Galaxy Z Flip5 sở hữu nâng cấp cực kỳ đáng giá liên quan tới màn hình phụ. Cụ thể, màn hình ngoài của Galaxy Z Flip5 được Samsung trang bị với kích thước lớn hơn phiên bản tiền nhiệm (từ 1.9 inch lên 3.4 inch). Màn hình phụ này có thể tùy biến mạnh mẽ hơn, mang đến một chiếc điện thoại đậm chất cá tính cho người dùng.

Nhờ có kích thước lớn trên màn hình ngoài nên các hiển thị về widget rất dễ sử dụng. Chẳng hạn như Thời tiết, Điện thoại, Lịch, Hẹn giờ, Báo thức, Đo bước chân, Điều khiển đa phương tiện,…

Ngoài ra, các ứng dụng của bên thứ 3 cũng có thể thiết kế tiện ích cho màn hình phụ của Galaxy Z Flip5 như Google, Spotify, Youtube và Netflix. Nếu không thích tiện ích, người dùng cũng có thể đặt hình ảnh hoặc video cá nhân cũng rất thú vị.

Samsung cũng giới thiệu khá nhiều mẫu ốp lưng chính hãng, do đó người dùng có thể tùy biến phần màn hình này theo sở thích của mình hoặc mix với đồng hồ để trở nên thu hút.

Trên đây là một số cải tiến màn hình cover trên Galaxy Z Flip5. Ai trải nghiệm qua màn hình này đều cảm thấy thích thú.

Đặt mua Galaxy Z Flip5 giá tốt Tại đây

 

Trên tay Samsung Galaxy Z Flip5: Vẫn rất thời thượng và đẳng cấp, màn hình phụ 'siêu khổng lồ'

Đến hẹn lại lên, Samsung vừa chính thức trình làng hàng loạt các mẫu thiết bị màn hình gập, máy tính bảng, đồng hồ thông minh trong sự kiện Samsung Unpacked 2023. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua những hình ảnh mới nhất về Galaxy Z Flip5 - Mẫu điện thoại được nhiều bạn trẻ GenZ săn đón nhất hiện nay.