Thiết bị công nghệ

Galaxy Watch6 series giúp người dùng thấu hiểu sức khỏe của mình hơn chỉ với một thiết bị trên tay

Galaxy Watch6 series giúp người dùng thấu hiểu sức khỏe của mình hơn chỉ với một thiết bị trên tay

Bên cạnh việc xây dựng cho mình một chế độ ăn uống healthy, thì việc theo dõi sức khỏe và chăm sóc giấc ngủ cũng rất quan trọng.​​ Để làm được điều đó, chúng ta hãy bắt đầu bằng những việc nhỏ nhặt nhất. Chẳng hạn như một giấc ngủ thật sảng khoái vào đêm hôm trước, để có được một cơ thể tràn đầy năng lượng vào sáng hôm sau.

thiet-bi-cham-soc-suc-khoe-galaxy-watch6-2-1691120501.jpeg
 

Cũng chính từ những mong muốn này, mới đây Samsung đã ra mắt Galaxy Watch6 series nhằm giúp người dùng dần hoàn thiện lối sống khỏe mạnh hơn về cả thể chất lẫn tinh thần. Thay vì chỉ nâng cấp nhỏ giọt về thiết kế hay tính năng, phiên bản Galaxy Watch6 series năm nay được Samsung tập trung nhiều hơn và tạo ra trải nghiệm sử dụng hấp dẫn, thiết thực cho người dùng khi đeo Galaxy Watch6 series hàng ngày.

Chế độ theo dõi giấc ngủ độc đáo hơn

Samsung đã quan tâm, cải tiến và bổ sung các tính năng theo dõi, chăm sóc giấc ngủ trên nhiều phiên bản thế hệ của Galaxy Watch nhưng Galaxy Watch6 series thì các tính năng này còn tiến xa hơn một bước. 

thiet-bi-cham-soc-suc-khoe-galaxy-watch6-3-1691120501.jpeg
 
thiet-bi-cham-soc-suc-khoe-galaxy-watch6-4-1691120501.jpeg
 

Giờ đây, Galaxy Watch6 series không chỉ giúp bạn theo dõi sức khỏe toàn diện mà còn giúp bạn tạo thói quen tốt hơn, lành mạng hơn. Tính năng phân tích yếu tố Điểm số giấc ngủ toàn diện hơn, nó tích lũy thời gian ngủ, chu kỳ giấc ngủ, thời gian thức dậy, cùng với dữ liệu phục hồi thể chất và tinh thần để giúp người dùng hiểu được chất lượng giấc ngủ của mình. Sau một thời gian sử dụng, Galaxy Watch6 series sẽ đưa ra nhận xét chi tiết về giấc ngủ của người dùng và gắn liền với các linh vật giấc ngủ như Sư tử vô lo, Cá mập kiệt sức, Chim cánh cụt lo lắng,... minh họa trực quan tình trạng giấc của bạn, phản ánh đặc điểm và thói quen ngủ của bạn. Khi đeo Galaxy Watch6 series đi ngủ mỗi ngày, bạn sẽ được đưa ra một chương trình cá nhân hóa chuyên sâu nhằm tạo ra những thay đổi tích cực trong thói quen ngủ hàng ngày. 

thiet-bi-cham-soc-suc-khoe-galaxy-watch6-5-1691120501.jpeg
 
thiet-bi-cham-soc-suc-khoe-galaxy-watch6-6-1691120563.jpeg
 

Những tính năng như phân tích cơ thể, cộng với SPo2, ECG và theo dõi nhịp tim sẽ bổ trợ trong quá trình theo dõi sức khỏe của bạn. API của cảm biến cũng sẽ mở ra cho các nhà phát triển của bên thứ ba.

thiet-bi-cham-soc-suc-khoe-galaxy-watch6-7-1691120563.jpeg
 

Samsung cũng đã thay đổi thiết kế dây đeo đồng hồ trên phiên bản Galaxy Watch6 series, thay vì rút chốt, sẽ có một nút nhỏ nằm ở trung tâm để tháo dây đeo. 

thiet-bi-cham-soc-suc-khoe-galaxy-watch6-8-1691120564.jpeg
 

Thiết kế dây đeo cũng thoải mái hơn, giúp hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, cải thiện sức khỏe từ giấc ngủ ngon, tinh thần thư thái. Ngoài ra, các thiết kế dây đeo khác như: Dây vải siêu nhẹ cho bạn cảm giác thoải mái khi đeo đi ngủ; dây Sport-band thể hiện cá tính; Dây da cho cảm giác cổ điển,... cho bạn nhiều sự lựa chọn cho các hoạt động khác nhau, dễ dàng mix & match thời trang và phụ kiện.

thiet-bi-cham-soc-suc-khoe-galaxy-watch6-9-1691120564.jpeg
 

Công nghệ theo dõi sức khỏe tim mạch toàn diện nhất

Một tính năng mới không thể không nhắc tới trên Galaxy Watch6 series là Cá nhân hóa vùng nhịp tim (Personatized Heart Rate Zone) phân tích khả năng thể chất của từng người và xác định 5 mức chạy tối ưu giúp gười dùng đặt mục tiêu theo khả năng – từ đốt cháy chất béo đến tập luyện ở cường độ cao.

thiet-bi-cham-soc-suc-khoe-galaxy-watch6-10-1691120564.jpeg
 

Đối với những người thường xuyên chạy bộ thì tính năng mới Theo dõi hành trình (Track Run) hứa hẹn theo dõi khoảng cách chính xác hơn khi luyện tập tại đường đua. Trong khi đó, chế độ Tập luyện tùy chỉnh (Custom Workout) mới cho phép bạn kết hợp các loại hoạt động khác nhau trong một buổi tập luyện, từ đó xây dựng và theo dõi thói quen luyện tập phù hợp với bản thân.

thiet-bi-cham-soc-suc-khoe-galaxy-watch6-11-1691120625.jpeg
 

Tính năng phân tích thành phần cơ thể (BIA)

Với tính năng BIA, người dùng có thể nhận kết quả phân tích thành phần cơ thể theo thời gian thực mọi lúc, mọi nơi chỉ với hai ngón tay trong 15 giây rất nhanh. Đây là tính năng duy nhất chỉ có trên Galaxy Watch đã từng được Samsung tích hợp trên Galaxy Watch4 cho tới Galaxy Watch6 series. Thông qua tính năng này, các chỉ số như nồng độ oxy trong máu (SpO2), đo nhịp tim hay lượng calories mà bạn đã tiêu thụ, giúp bạn kiểm soát tốt các mục tiêu sức khỏe của mình.

thiet-bi-cham-soc-suc-khoe-galaxy-watch6-12-1691120625.jpeg
 

Bên cạnh đấy việc kết hợp tính năng đo thành phần cơ thể với hơn 100 bài tập luyện thể thao như bơi lội, đạp xe, chạy bộ giúp bạn có được một chế độ luyện tập tốt hơn.

Sự trở lại của vòng bezel xoay vật lý hỗ trợ sử dụng

Một sự khác biệt giữa Galaxy Watch6 series so với Galaxy Watch5 về mặt vật lý chính là vòng xoay bezel. Vòng xoay này mỏng hơn 13% so với trên Galaxy Watch4 Classic, đồng thời trông cũng thú vị hơn, cho phép bạn xem nội dung trên màn hình trong khi cuộn qua danh sách các mục và tăng tốc cài đặt hẹn giờ, báo thức….Ngoài ra màn hình lớn chưa từng có từ trước tới giờ trên Galaxy Watch cũng giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn trên phiên bản Galaxy Watch6 series.

thiet-bi-cham-soc-suc-khoe-galaxy-watch6-13-1691120625.jpeg
 

Nhờ những công nghệ đột phá trên phiên bản Galaxy Watch6 series năm nay, đồng hồ thông minh của Samsung đã một lần nữa khẳng định vai trò của một thiết bị theo dõi sức khỏe đồng thời trao quyền cho người dùng hiểu rõ sức khỏe của chính mình. Galaxy Watch6 series hội tụ đầy đủ “all-in-one” và là thiết bị lý tưởng nhất cho việc theo dõi sức khỏe, cải thiện thể chất lẫn tinh thần.

 

Trên tay Galaxy Watch6 Series: Thiết kế tinh tế, chăm sóc sức khỏe toàn diện, giá từ 6.99 triệu

Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy Watch6 Series gồm 2 phiên bản Galaxy Watch6 và Galaxy Watch6 Class với thiết kế tinh tế, nhiều tính năng sức khỏe quan trọng, giúp người dùng xây dựng thói quen sống lành mạnh hơn.