Smart Phone - Điện thoại

Galaxy S23 Ultra 'hoảng hốt' vì mẫu smartphone cao cấp sắp ra mắt, giá 'cực rẻ' xôn xao làng Android

Galaxy S23 Ultra 'hoảng hốt' vì mẫu smartphone cao cấp sắp ra mắt, giá 'cực rẻ' xôn xao làng Android

OnePlus Ace 2 Pro đang chuẩn bị được công bố. Đây là sản phẩm thừa kế OnePlus Ace Pro ra mắt năm ngoái với trọng tâm là trang bị mạnh nhưng giá bán rẻ hơn đáng kể so với các flagship đầu bảng như Galaxy S23 Ultra. Các tin tức mới nhất đã rò rỉ khá nhiều về OnePlus Ace 2 Pro.

oneplus-ace-2-1-1684144768.jpg
 

Trang bị khiến Galaxy S23 Ultra lo ngại

Theo blogger công nghệ nổi tiếng Trung Quốc - Digital Chat Station, OnePlus sẽ sớm tung ra chiếc điện thoại Ace 2 Pro. Đây sẽ là phiên bản cao cấp nhất dựa trên OnePlus Ace 2 và Ace 2V đã ra mắt hồi đầu năm nay tại Trung Quốc.

Điều đó có nghĩa là OnePlus Ace 2 Pro sẽ là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm và sẽ có các thông số kỹ thuật khác biệt hoàn toàn hai bản còn lại.

oneplus-ace-2-3-1684144853.jpg
 

Cụ thể, nó sẽ được  trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 SoC mới nhất và tốt nhất của Qualcomm để có thể cạnh tranh cùng Galaxy S23 Ultra. Trong khi đó phiên bản Ace 2 và Ace 2V chỉ có chip Snapdragon 8+ Gen 1 ra mắt từ năm ngoái.

Điều đáng nói là năm ngoái, OnePlus Ace Pro có giá khởi điểm chỉ 3499 NDT tương đương hơn 12 triệu đồng - năm nay nếu cũng bán với giá này OnePlus Ace 2 Pro sẽ lại tiếp tục ảnh hưởng đến doanh số của Galaxy S23 Ultra.

oneplus-ace-2-2-1684144768.jpg
 

Màn hình cao cấp độ phân giải tới 1.5K

Blogger Digital Chat Station cũng cho biết thêm rằng màn hình trên mẫu Ace 2 sắp ra mắt của nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc sẽ là một tấm nền cong có độ phân giải 1,5K.

Nói cách khác, nó có thể sẽ là tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ và các cạnh được bo cong. Rõ ràng, BOE là nhà cung cấp màn hình cho điện thoại thông minh này. Nếu điều này là đúng, thì rõ ràng Ace 2 Pro sẽ là một thiết bị hàng đầu có giá cả phải chăng hơn, có khả năng sẽ bỏ qua một số tính năng nhất định cung cấp năng lượng cho mẫu OnePlus 11.

 

'Ngỡ ngàng' smartphone tầm trung giá 9 triệu, màn hình 'đè bẹp' Galaxy S23 Ultra, chip Unisoc T750

Mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu chip 5G giá rẻ UNISOC T750 vừa trình làng với màn hình lớn hơn cả Galaxy S23 Ultra.