Smart Phone - Điện thoại

Galaxy S23 Ultra chuẩn sắp cải thiện chụp đêm, iPhone 14 Pro Max lại lo mất khách

Galaxy S23 Ultra chuẩn sắp cải thiện chụp đêm, iPhone 14 Pro Max lại lo mất khách

Với cảm biến chính 200MP ở mặt sau, Samsung Galaxy S23 Ultra đã ra mắt như một trong những điện thoại có camera tốt nhất trên thị trường. Chiếc điện thoại này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người dùng cũng như những người đánh giá về khả năng chụp ảnh ấn tượng của nó và Samsung đã cải thiện hơn nữa máy ảnh của mình bằng các bản cập nhật phần mềm.

galaxy-s23-ultra-t4-4-1682920335.jpg
 

Tuy nhiên, theo các nguồn tin rò rỉ, Samsung  hiện muốn mang đến những cải tiến cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng của S23 Ultra với một bản cập nhật sắp tới. Đây là những thông tin chi tiết.

Galaxy S23 Ultra sắp có bản cập nhật Camera rất lớn cải thiện chụp đêm

Samsung gần đây đã tung ra một bản cập nhật cải tiến đáng kể về camera cho Galaxy S23 , S23 Plus và S23 Ultra. Bản cập nhật này mang đến những thay đổi đối với thuật toán lấy nét tự động, giúp chụp ảnh nhanh hơn.

galaxy-s23-ultra-t4-5-1682920335.jpg
 

Hơn nữa, thư viện hiện có một chức năng mới cho phép người dùng xóa ảnh ngay lập tức. Ngoài ra, bản cập nhật nâng cao khả năng chụp ảnh bằng camera góc siêu rộng bằng cách cải thiện độ sắc nét và đưa ra thông báo khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu bằng ống kính góc siêu rộng.

galaxy-s23-ultra-t4-2-1682920335.jpg
 

Người rò rỉ Ice Universe tuyên bố rằng Samsung đang có kế hoạch phát hành một bản cập nhật khác, chủ yếu tập trung vào Galaxy S23 Ultra, để cải thiện hiệu suất ánh sáng yếu của nó. Mặc dù bản chất chính xác của những cải tiến này và ngày phát hành vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có thể dự đoán rằng Samsung sẽ giải quyết những cải tiến này cùng với bản vá bảo mật tháng 5 năm 2023, dự kiến ​​sẽ tung ra trong vài tuần tới của tháng này.

s-23-ultra-cam-1683081426.jpg
 

Gần đây, cùng một người rò rỉ khác cũng đã chia sẻ rằng Samsung đang có kế hoạch giải quyết vấn đề HDR có trong camera của Galaxy S23 Ultra. Sự cố này đã gây ra hiệu ứng hào quang và đường viền bất thường xung quanh các đối tượng. Nhiều khả năng Samsung dự định kết hợp cả cải tiến hiệu suất ánh sáng yếu và bản sửa lỗi cho vấn đề HDR.

 

Galaxy S23 Ultra ngày 1/5 giảm sâu 'quá chừng là ưng', rẻ đến mức iPhone 14 Pro Max 'lo thất sủng'

Bước sang tháng 5, giá Samsung Galaxy S23 Ultra tiếp tục duy trì đà giảm mạnh, mang đến cơ hội sở hữu smartphone cao cấp với giá cực kỳ ưng ý hơn đáng kể so với iPhone 14 Pro Max.