Smart Phone - Điện thoại

Galaxy M31s được cập nhật Android 12

Galaxy M31s được cập nhật Android 12

Theo đó, Samsung đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 12 cho Galaxy M31s tại Nga. Nhiều thị trường dự kiến ​​sẽ nhận được bản cập nhật trong vài tuần tới. Điện thoại thông minh tầm trung ban đầu được ra mắt với phần mềm One UI 2.5 dựa trên Android 10.

Bản cập nhất One UI 4.1 dựa trên Android 12 cho Galaxy M31s, trang bị tính năng bảo mật tháng 3 năm 2022, hỗ trợ khắc phục 50 lỗ hổng bảo mật và quyền riêng tư và cải thiện độ ổn định của hệ thống.

Nếu bạn là người dùng Galaxy M31s ở Nga, bạn có thể tải xuống và cài đặt bản cập nhật Android 12 bằng cách đi tới Cài đặt  » Cập nhật phần mềm và nhấp vào Tải xuống và cài đặt . 

Các tính năng cập nhật Android 12 của Galaxy M31s

Bản cập nhật One UI 4.1 dựa trên Android 12 mang đến một thiết kế giao diện người dùng được cải tiến với tính năng Bảng màu, thanh trượt dày hơn, kiểu dáng widget mới, AoD và Chế độ tối được cải tiến. Tính năng Bảng màu mang đến các màu nhấn giao diện người dùng dựa trên hình nền. Những màu này cũng có thể nhìn thấy bên trong các ứng dụng stock, ứng dụng Google và một số ứng dụng của bên thứ ba.

Nó cũng mang đến các ứng dụng được cập nhật như My Files, Samsung Gallery, Samsung Internet và Samsung Keyboard. Bản cập nhật mới cũng cải thiện các khía cạnh riêng tư và bảo mật của Galaxy M31s thông qua các chỉ báo quyền riêng tư cho việc sử dụng máy ảnh và micrô đang hoạt động. Trang tổng quan về quyền riêng tư và chuyển đổi cài đặt nhanh để bật/ tắt quyền truy cập trên toàn hệ thống vào máy ảnh và micrô.

 

Samsung Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4 có thể giảm giá trong quá trình sản xuất

(Tech.vn) Tháng 8 này, Samsung sẽ ra mắt hai chiếc điện thoại được mong chờ nhất là Samsung Galaxy Z Fold4 và Z Flip 4.