Tablet - Laptop - Máy tính

Galaxy Chromebook Go sắp ra mắt: Màn hình 14 inch cùng mức giá ấn tượng

Galaxy Chromebook Go sắp ra mắt: Màn hình 14 inch cùng mức giá ấn tượng

Samsung chuẩn bị cho ra mắt một thiết bị mới mang tên gọi Galaxy Chromebook Go. Thiết bị này được cho là sẽ sớm được tiết lộ và hôm nay một số thông số kỹ thuật chính của nó đã xuất hiện.

Galaxy Chromebook Go sẽ có ngoại thất Sliver-ish, nhưng thực tế trông nó giống màu trắng hơn. Hiện tại Samsung chưa tiết lộ nhiều về các phiên bản màu sắc của Galaxy Chromebook Go. Nhưng chúng ta có thể nhận ra từ kết xuất rằng nó được làm bằng polycarbonate.

Quay lại với các thông số kỹ thuật, Galaxy Chromebook có màn hình 14 inch với màn hình TFT HD độ phân giải 1.366 x 768 pixel. Độ phân giải này phổ biến ở các máy tính xách tay tầm trung và cấp thấp. Nhiều người kỳ vọng độ phân giải Full HD nhưng với mức giá này thì độ phân giải trên là có thể chấp nhận được.

Về cấu hình, Samsung sẽ sử dụng bộ vi xử lý Intel Celeron N4500, một trong những bộ vi xử lý Jasper Lake mới của Intel được công bố vào đầu năm nay. Nó có TDP 6W nên tiêu thụ điện năng thấp và tuổi thọ pin đáng kinh ngạc.

Galaxy Chromebook Go sẽ có nhiều biến thể với phiên bản RAM LPDDR4X 4 GB và 8 GB. Về bộ nhớ, nó sẽ đi kèm với 32GB, 64GB hoặc 128GB dung lượng lưu trữ eMMC, Tất nhiên, người dùng sẽ được cung cấp khe cắm thẻ nhớ microSD trong trường hợp họ cần thêm dung lượng lưu trữ. Ngoài ra còn có hai cổng USB-C, một cổng USB 3.2, một khe cắm bảo mật Nano và một jack cắm kết hợp tai nghe cùng với micro. Phiên bản LTE cũng sẽ có khe cắm nano-SIM. Galaxy Chromebook Go cũng sẽ có Wi-Fi 6, Bluetooth 5.1, webcam 720p và loa âm thanh nổi. Thiết bị này có pin 42,3Wh sạc bộ bộ sạc Type-C 45W.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về giá bán của Galaxy Chromebook Go. Nhưng biến thể có bộ nhớ nhỏ nhất có thể sẽ có giá dưới 350 USD. Chúng ta cùng chờ đợi sự xuất hiện chính thức của Galaxy Chromebook Go trong thời gian tới.

 

Samsung Galaxy A22 sẵn sàng mở bán tại Việt Nam, giá hấp dẫn

(Techz.vn) Galaxy A22 sẽ là phiên bản thay thế cho mẫu Galaxy A31 từng rất thành công của Samsung tại Việt Nam.