Smart Phone - Điện thoại

Galaxy A72 đột phá với 5 camera sắp được tung ra

Galaxy A72 đột phá với 5 camera sắp được tung ra

Hiện tại, hệ sinh thái di động của Samsung chỉ sở hữu 4 camera là nhiều nhất. Và thường camera thứ 4 chỉ là cảm biến ToF, nó chỉ được đưa vào mới mục đích hỗ trợ cho các camera khác hoạt động hiệu quả hơn. Thế nhưng, Samsung sẽ mang đến 5 camera lên thiết bị tầm trung Galaxy A72, đây cũng là phiên bản kế nhiệm của chiếc Galaxy A71. 

Cụ thể hệ thống 5 camera của Galaxy A72 bao gồm:

 

Samsung-Galaxy-Note-20-Ultra-S20-Ultra-1200x675

  • Camera chính 64MP, camera góc rộng 12MP, camera zoom 3x 8MP, camera macro 5MP, camera tele chụp xoá phông 5MP.

Những thông tin còn cho rằng, Galaxy A72 sẽ có những hiệu ứng xoá phông đặc biệt để chụp ảnh chân dung, các chi tiết nhỏ của chủ thể sẽ được xử lý tốt hơn (ví dụ như tóc) để người dùng có được những hình ảnh ấn tượng, không kém gì ảnh chụp từ ống kính chuyên nghiệp.

 

Việc trang bị 5 camera trên Galaxy A72 sẽ là bước mở đường để ông lớn xứ Hàn mang lên cho các mẫu flagship trong tương lai. Galaxy A72 dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian tới đây. 

 

Samsung Galaxy Buds Live: Thiết kế độc đáo, Tính năng đa dạng

(Techz.vn)Samsung Galaxy Buds Live mẫu sản phẩm tai nghe true wireles mới nhất của Samsung. Samsung Galaxy Buds Live có một thiết kế rất độc đáo, ngay từ phần vỏ case Samsung Galaxy Buds Live đã giống một hộp phấn xinh xinh.

Tag:

Samsung