Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy A12 lo sốt vó trước đối thủ thiết kế đẹp mê ly, hứa hẹn giá rẻ như Nokia C21

Samsung Galaxy A12 lo sốt vó trước đối thủ thiết kế đẹp mê ly, hứa hẹn giá rẻ như Nokia C21

vivo đã công bố Y33s 5G vào tuần trước và hôm nay, công ty đã thêm một thành viên khác vào dòng sản phẩm Y-series của mình, được gọi là vivo Y01. Chiếc smartphone này được kỳ vọng sẽ có giá bán cùng phân khúc với Nokia C21 mới được giới thiệu gần đây.

Vivo Y01 được thiết kế xung quanh màn hình LCD 6,51 inch độ phân giải HD +. Nó có phần khuyết hình giọt nước cho camera selfie 5MP.

Về cơ bản, vivo Y01 là một mẫu máy giá rẻ với chip Helio P35 tương tự Samsung Galaxy A12. Máy cài đặt sẵn giao diện FuntouchOS 11.1 dựa trên Android 11 (Go Edition).

vivo Y01 có hai tùy chọn bộ nhớ (2GB / 3GB) và đi kèm bộ nhớ trong 32GB. Tuy nhiên, nó cũng có một khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng, cho phép mở rộng lưu trữ lên đến 1TB.

Vivo Y01 có cảm biến dấu vân tay gắn bên cạnh, đây là một tính năng phụ thuộc vào thị trường. Nhưng bất kể bạn có mua hay không ở quốc gia của mình, Y01 sẽ đi kèm với tính năng Nhận diện khuôn mặt, cho phép bạn mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt.

Giữ cho vivo Y01 luôn hoạt động là viên pin 5.000 mAh lấy điện qua cổng microUSB với công suất lên đến 10W. Nó cũng hỗ trợ sạc có dây ngược.

Vivo Y01 được cung cấp với các phiên bản màu Xanh Sapphire và Đen Thanh lịch, nhưng vẫn chưa rõ chi tiết về giá cả và thời điểm lên kệ. Hãy cùng chờ đợi những thông báo chính thức từ vivo.

Trong khi đó, đối thủ với cấu hình ngang ngửa vivo Y01 là Galaxy A12 hiện đã lên kệ với giá bán lên đến 4.29 triệu đồng. Trong khi đó, một đối thủ khác là Nokia C21 được công bố giá bán chỉ từ 99 EUR (khoảng 2.54 triệu đồng).

 

Đối thủ ngang giá Nokia G50 ra mắt với thiết kế mê ly như iPhone 13, hứa hẹn cho Galaxy A22 ra rìa

(Techz.vn) Mẫu smartphone mới đến từ vivo sở hữu thiết kế và giá bán khiến Nokia G50 và Galaxy A22 phải lo lắng.