Thể thao

'Gã khổng lồ' cử phái đoàn tới Đức, chốt xong tương lai Erling Haaland?

'Gã khổng lồ' cử phái đoàn tới Đức, chốt xong tương lai Erling Haaland?

Erling Haaland từng dấy lên tin đồn chuyển đến La Liga thi đấu vào tháng Giêng vừa qua, khi anh tuyên bố muốn được thử sức tại Tây Ban Nha trong sự nghiệp cầu thủ. Thời điểm đó anh cũng tiết lộ rằng Borussia Dortmund đang gây sức ép, yêu cầu chân sút Na Uy sớm đưa ra quyết định về tương lai ngay trong tháng 1.

haaland
Erling Haaland từng bóng gió về khả năng sang La Liga chơi bóng

Trong một diễn biến mới đây nhất, tờ Mirror cho biết, một phái đoàn bao gồm các quan chức Barcelona, trong đó có HLV Xavi đã bay sang Đức để gặp tiền đạo Erling Haaland của Dortmund. Trong đó, nội dung quan trọng duy nhất là thuyết phục anh đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp.

HLV Xavi đã đến Munich vào thứ Ba để tổ chức cuộc họp, trong đó có Giám đốc thể thao Jordi Cruyff. Sở dĩ phái đoán của Barca tổ chức buổi gặp mặt này, bởi giữa tuần họ không có lịch thi đấu, trong khi Erling Haaland cũng đang nghỉ dưỡng thương.

xavi-haaland
Xavi trực tiếp tới Đức đàm phán với Erling Haaland

Kết quả cuộc đàm phán vẫn còn là bí mật, nhưng với sự tận tình đến từ phía Barca, không ngoại trừ Erling Haaland sẽ mủi lòng đồng ý.

Trước đó vào cuối năm ngoái, Barca cũng đã tổ chức một cuộc họp với người đại diện của Erling Haaland là ông Mino Raiola, nội dung cũng tương tự, đó là kế hoạch sở hữu chữ ký của chân sút người Na Uy.

haaland-chanthuong
Erling Haaland hiện đang điều trị chấn thương

Ông Joan Laporta, chủ tịch của Barca rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Erling Haaland, ông thậm chí còn cho rằng mục tiêu này chính là để châm ngòi cho cuộc chiến với đại kình địch Real Madrid. Được biết, Los Blancos cũng đang rất muốn sở hữu tiền đạo xuất sắc của Borussia Dortmund.

Erling Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng 63 triệu bảng, Barca dù đang gặp khó về kinh tế, nhưng đây là con số họ hoàn toàn có thể duyệt chi vào Hè 2022.

Erling Haaland năm nay 21 tuổi, anh đã ghi 80 bàn sau 79 trận ra sân cho Borussia Dortmund kể từ khi đến đây từ Red Bull Salzbrug 2 năm trước. Riêng mùa này, chân sút người Na Uy đã ghi 23 bàn trong 20 lần ra sân dù đang bị dính chấn thương.

VIDEO ERLING HAALAND | KHỎE NHƯ TRÂU LÀ CÓ THẬT

 

Man Utd duyệt chi đậm, sức mạnh bên cánh phải được giải quyết

(Techz) Hành lang bên cánh phải của Man Utd đang là một trong những vấn đề họ cần phải khắc phục, mọi thứ có thể được giải quyết nếu như Quỷ đỏ quyết định chi đậm để sở hữu ngôi sao từ Southampton.