Doanh nghiệp

FPT Smart Cloud và Athena Fintech Solution hợp tác cung cấp các giải pháp tài chính thông minh

FPT Smart Cloud và Athena Fintech Solution hợp tác cung cấp các giải pháp tài chính thông minh

Theo thỏa thuận hợp tác, Athena Fintech Solution sẽ giới thiệu các giải pháp FPT.AI và FPT Cloud tới khách hàng, giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận và ứng dụng công nghệcốt lõi, nâng cao hiệu suất hoạt động, tối ưu hoá chi phí, cải thiện trải nghiệm khách hàng, hiện đại hóa hạ tầng công nghệ thông tin một cách đồng bộ trong hành trình chuyển đối số.

FPT Smart Cloud - thành viên tập đoàn FPT là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ cốt lõi: Trí tuệ Nhân tạo – FPT.AI và Điện toán đám mây – FPT Cloud tại Việt Nam. Trong đó, FPT.AI nền tảng trí tuệ Nhân tạo hàng đầu khu vực hiện đang triển khai trên 15 quốc gia với hơn 120 triệu lượt sử dụng mỗi tháng với các dịch vụ như: : Giải pháp hội thoại thông minh (FPT AI Chat), Trợ lý ảo tổng đài (FPT AI Engage), Quản lý chất lượng Trung tâm Chăm sóc khách hàng (FPT AI Enhance), Trích xuất dữ liệu thông minh ( FPT AI Read)…

Trong khi đó, Athena Fintech Solution là đơn vị có thế mạnh nổi trội trong tư vấn, tích hợp và triển khai giải pháp toàn diện cho khách hàng dựa trên kinh nghiệm xử lý dữ liệu, trí tuệ nhân tạo, phần mềm, với các lĩnh vực Tài Chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Thương mại điện tử và Chứng khoán.

FPT Smart Cloud cam kết đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm từ đội ngũ chuyên gia FPT, nhằm tích hợp hiệu quả các giải pháp số hóa, giúp tháo gỡ những khó khăn trong quá trình vận hành, cùng Athena Fintech Solution xây dựng gói giải pháp phù hợp với nhu cầu từng doanh nghiệp.

Sự kết hợp giữa FPT Smart Cloud và Athena Fintech Solution sẽ giúp 2 đơn vị cùng mở rộng hoạt động kinh doanh, phục vụ tốt hơn các doanh nghiệp Việt, đồng thời giải quyết các bài toán đặc thù liên quan đến quản lý chăm sóc khách hàng đa kênh và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

image2-1680518087.jpeg
 

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Đoàn Đăng Khoa - Phó Tổng giám đốc FPT Smart Cloud nhận định: “Chúng tôi vui mừng khi hợp tác với Athena Fintech Solution, mang đến những giải pháp quản lý tài chính thông minh đến với các khách hàng trên toàn cầu. Chúng tôi luôn đề cao việc hợp tác và phát triển cùng đối tác, vì lợi ích của khách hàng. Các giải pháp từ FPT Smart Cloud chính là mảnh ghép hoàn hảo cho hệ sinh thái công nghệ của Athena.”

Ông Nguyễn Huỳnh Đức – Tổng Giám đốc Athena chia sẻ: “Trong hành trình chinh phục thị trường của Athena, chúng tôi luôn chú trọng hợp tác và phát triển với những đối tác có tiềm lực chuyên môn công nghệ và vị thế tiên phong trong chính thị trường của họ. Với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm triển khai cho các tập đoàn lớn, cùng hệ sinh thái công nghệ toàn diện của FPT Smart Cloud, tôi tin tưởng sự hợp tác giữa hai bên sẽ tạo ra những bước đột phá mới và người hưởng lợi chính là khách hàng.”

 

FPT ra mắt camera: Trang bị công nghệ thông minh AI cùng thiết kế đặc biệt

Hôm nay, FPT Camera ra mắt 2 dòng sản phẩm mới bao gồm FPT Camera IQ3 và FPT Camera Play với nhiều trang bị công nghệ vượt trội.