Giải trí

Fanpage bị Ốc Thanh Vân tố đặt điều lên tiếng, quyết bảo vệ mẹ Mai Phương

Fanpage bị Ốc Thanh Vân tố đặt điều lên tiếng, quyết bảo vệ mẹ Mai Phương

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã đăng tải trạng thái đầy bức xúc khi cho rằng một số trang page trên Facebook đang cố ý vu khống và xúc phạm dựng chuyện về nữ MC đang cố đánh bóng tên tuổi sau khi bạn thân Mai Phương qua đời. Ốc Thanh Vân cũng đã dẫn trực tiếp đường link đến fanpage đăng tải nội dung không tốt về cô và kêu gọi cùng nhau report những thông tin sai lệch.

Ốc Thanh Vân bức xúc vì một loạt fanpage xúc phạm đến bản thân.

Sau khi Ốc Thanh Vân đăng tải, trang Fanpage cũng đã chính thức lên tiếng. Chủ fanpage này cũng không ngần ngại phản pháo những thông tin mà Ốc Thanh Vân đưa ra, ẩn ý rằng những câu chuyện đồn thổi trên mạng xã hội về mẹ Mai Phương đều chỉ là từ một phía và chưa có thông tin xác thực. Admin trên cũng cho biết tất cả là chiêu trò để Pr đánh bóng tên tuổi cho Ốc Thanh Vân. Hiện tại, trang Fanpage này vẫn đang hoạt động bình thường và có khá nhiều người bình luận ủng hộ.

Trang Fanpage bị Ốc Thanh Vân tố lên tiếng về vụ việc.
Fanpage này cũng công khai tin nhắn với mẹ Mai Phương.

Bên cạnh đó, Nguyễn Sin vừa qua cũng có bài đăng tố mẹ Mai Phương dùng tiền bà con quyên góp cho Mai Phương để thuê luật sư kiện anh. Nguyễn Sin cũng nói rằng mẹ Mai Phương đã không nói đúng sự thật về việc Mai Phương mất ở đâu và chưa trung thực trong khai báo với công an và chính quyền địa phương. Anh cũng sẵn sàng đối mặt với dư luận để giúp cho công chúng có cái nhìn trung thực nhất về vụ việc này.

Nguyễn Sin tiếp tục tố cáo mẹ Mai Phương.

Cập nhật: Hiện tại Fanpage mà Ốc Thanh Vân đăng tải trên trang cá nhân đã bị khóa. CĐM tin rằng Fanpage đã bị số lượng người dùng report nên tạm thời sẽ không xuất hiện trên Facebook.

 

Hari Won giao lưu với người hâm mộ, để lộ hành động kì lạ của Trấn Thành khiến ai cũng tò mò

(Techz.vn) Trong khi Hari Won livestream với người hâm mộ, bỗng dưng bóng dáng Trấn Thành lấp ló trong khung hình với hành động khó hiểu khiến CĐM không ngừng tò mò.