Giải trí

Fanpage Báo Công An Nhân Dân thông tin nóng liên quan đến vụ Tịnh Thất Bồng Lai khiến CĐM xôn xao

Fanpage Báo Công An Nhân Dân thông tin nóng liên quan đến vụ Tịnh Thất Bồng Lai khiến CĐM xôn xao

Mới đây, trên Fanpage có tích xanh của báo Công An Nhân Dân bất ngờ đăng tải thông tin mới nhất liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai. Ngay lập tức thông tin được đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận cũng như netizen. Theo đó Fanpage đăng tải: “Gia hạn tạm giam thêm 3 tháng đối với các bị can trong vụ “Tịnh thất Bồng lai”.

Theo Báo Công An Nhân Dân đưa tin, Ngày 26/4, Cơ quan An ninh điều tra-Công an tỉnh Long An cho biết, liên quan đến việc điều tra những sai phạm của những người ở nơi gọi là “Tịnh thất Bồng lai” hay “Thiền am bên bờ vũ trụ”, Công an tỉnh Long An vừa có thông báo về việc gia hạn tạm giam đối với 3 bị can Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1990), Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1993), Lê Thanh Trùng Dương (SN 1995) đến ngày 3/6.

Ngay dưới phần bình luận, netizen tỏ ra vui mừng trước hành động của cơ quan chức năng. Nhiều người cho rằng sự thật nằm sau những hành vi sai phạm của Tịnh Thất Bồng Lai rồi cũng sẽ được phanh phui trước ánh sáng và người dân. Cần có cách xử lý nghiêm minh và thích đáng dành cho những người trong cơ sở Tịnh Thất Bồng Lai về những phát ngôn ngang ngược cũng như hành vi lợi dụng tôn giáo để trục lợi cá nhân suốt một thời gian dài.

Bên cạnh đó, một số người còn nhắc lại ồn ào liên quan đến ‘thần y’ tự xưng Võ Hoàng Yên và ồn ào từ thiện của nghệ sĩ. Có thể thấy dù đã được minh oan chuyện từ thiện nhưng cuộc sống các nghệ sĩ như Hoài Linh, Thủy Tiên,.. vẫn chưa thực sự quay trở lại như trước kia.

Một số bình luận từ cư dân mạng:

- Gói dịch vụ tạm giam của quý khách đã được gia hạn .Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ

- Thần y và bọn cò từ thiện nữa chú công an ơi

- Phật giả đi trước thần giả cất bước theo sau

- Không cần phải dội chủ yếu là bắt cho được con cá trọc bảy màu truyền thông mới là đầu sỏ của tịnh thất bồng lai

- Chú Công an ơi làm nhanh lên không lại thêm nhiều chú tiểu nữa đó. Lò đang nóng tranh thủ thần y rồi thần dược, bầy báo nữa chú ơi vô tội nữa là không chịu đâu nha chú

Trước đó, các cơ quan chức năng tỉnh Long An nhận được nhiều đơn tố cáo của tổ chức, cá nhân về hành vi sai phạm pháp luật của một số trường hợp sinh sống tại hộ bà Cao Thị Cúc (nơi tự xưng là "Tịnh thất Bồng Lai", sau đó đổi tên thành "Thiền am bên bờ vũ trụ"). Quá trình điều tra, Công an tỉnh Long An đã tổ chức khám xét, làm việc với 14 người có liên quan.

Ngày 21/2, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Hòa đã chuyển hồ sơ vụ án cho Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An điều tra theo thẩm quyền. Ngày 7/3, Công an Long An tiếp tục khám xét “Tịnh thất Bồng Lai” để thu thập thêm tài liệu, chứng cứ, thực hiện các thủ tục để làm rõ các tội danh khác đối với một số người liên quan thời gian qua sinh sống tại đây.

 

Thủy Tiên xuất hiện với hình ảnh mới, có động thái gây chú ý giữa lúc vụ bà Phương Hằng có biến

(Techz.vn) Giữa lúc bà Phương Hằng gặp biến về những phát ngôn của mình thì ‘team qua đường’ đã bắt gặp Thủy Tiên xuất hiện đầy rạng rỡ.