Giải trí

Fan của Thúy Ngân và Lan Ngọc khẩu chiến căng thẳng vì nghi vấn đối xử bất công trong gameshow hot

Fan của Thúy Ngân và Lan Ngọc khẩu chiến căng thẳng vì nghi vấn đối xử bất công trong gameshow hot

Sau 5 tập phát sóng, chương trình Running Man mùa 2 vẫn đang là một gameshow được khán giả đón chờ vào tối chủ nhật.

Đáng nói, với sự xuất hiện của một bóng hồng mới là Thúy Ngân đã gây sự thích thú của khán giả.

Không chỉ có vẻ ngoài và tính cách đáng yêu, Thúy Ngân còn gây ấn tượng khi sở hữu thể lực tốt, chơi lăn xả, khiến các thành viên nam phải dè chừng.

Mới đây, trong tập 5, Thúy Ngân bị Karik cản đường và giằng co ngay trên mặt đất, thậm chí còn bị Lương Bỉnh Phát và Ngô Kiến Huy đè lên người trong 1 trò chơi. Trong suốt thử thách này, Thúy Ngân không những là người ‘gánh team’ mà còn bị bủa vây, xây xát khi đối đầu với 2 thành viên nam đội bạn đến mức đầu bù tóc rối. Điều này khiến Thúy Ngân phải mếu máo: "Không có ai coi em là con gái hết!" khi bị các đàn anh mạnh tay, không có một chút khoan nhượng.

Tình huống này đã được chia sẻ trên MXH Tiktok với dòng trạng thái:  "Có ai thấy thương Thúy Ngân không?"

Ngay lập tức đoạn clip này đã thu về hơn 170.000 lượt thích và hàng ngàn lượt bình luận.

Đáng nói, ở phần bình luận đã diễn ra một phần tranh cãi nảy lửa giữa những người yêu thích Thúy Ngân và fan của Lan Ngọc.

Theo đó, không ít người thấy thương và tội nghiệp Thúy Ngân khi nữ diễn viên đã chơi vô cùng lăn xả nhưng lại không được cưng chiều và được sự nhường nhịn từ phía các thành viên nam.

Thậm chí, có khán giả còn thấy bức xúc khi trong các tập trước Thúy Ngân còn bị các thành viên trêu chọc về vấn đề cân nặng khi tham gia các trò chơi. 

Lan Ngọc bất ngờ bị gọi tên trong tình huống này khi xuất hiện những ý kiến trái chiều cho rằng cô được các thành viên nam nhường nhịn và ưu ái hơn Thúy Ngân. Tuy nhiên những người ủng hộ Lan Ngọc lại lên tiếng cho rằng Lan Ngọc cũng chơi lăn xả nhưng không hề rơi nước mắt. Điều này khiến cho cuộc khẩu chiến càng thêm căng thẳng hơn.

Tuy nhiên, vì đây chỉ là 1 đoạn clip được cắt ra từ chương trình nên tạo cảm giác Thúy Ngân đang rất ấm ức tuy nhiên nếu xem đủ cả tập sẽ nhận thấy tất cả thành viên đều vui vẻ ngay sau đó, thậm chí đây còn được xem như 1 tình huống hài hước và gây cười của cả tập. Có lẽ vì hơi sốc trước sự mạnh tay của các đàn anh nên Thúy Ngân mới có giây phút tủi thân và ngỡ ngàng như vậy.

Trên trang cá nhân, cô nàng cũng liên tục chia sẻ tình huống này 1 cách vô cùng vui vẻ. Nhiều bình luận trung lập cũng cho rằng Thúy Ngân và Lan Ngọc có mối quan hệ vô cùng thân thiết nên mong fan của cả hai bên không nên để mọi chuyện đi quá xa: "Mình fan Lan Ngọc nhưng thấy Thúy Ngân cũng thương thiệt, ngoài đời hai chị em quan tâm nhau lắm, mong mọi người đừng đem Ngọc vô so sánh", "Fan Ngân đừng lôi Ngọc vào, fan Ngọc cũng đừng lôi Ngân vào. Hãy bảo vệ thần tượng của các bạn, nhưng đừng làm tổn thương người khác!".

Có thể thấy việc so sánh giữa Thúy Ngân và Lan Ngọc là khó tránh khỏi khi là hai bông hồng nổi bật của showbiz tham gia vào một gameshow thử thách cùng với 7 thành viên nam khác.

 

Giật mình với bài tiên tri của Vượng Râu về Thủy Tiên, Quang Hà và bạn bè gật gù vì trúng 'phóc'

(Techz.vn) Trang cá nhân của Vượng Râu đã chia sẻ bài đăng từ 1 năm trước về Thủy Tiên, ai nấy ngỡ ngàng khi quá đúng với thời điểm hiện tại.