Thiết bị công nghệ

Epson ra mắt mẫu máy in mới đáp ứng yêu cầu cao nhất từ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Epson ra mắt mẫu máy in mới đáp ứng yêu cầu cao nhất từ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Theo đó, Epson SureColor SC-P703 và SureColor SC-P903 được thiết kế nhằm tạo ra các sản phẩm in ấn được đảm bảo tính lưu trữ cao và không bị phai màu. Ngoài ra, 2 phiên bản vừa có mặt trên thị trường trong đợt này còn có SureColor SC-P7530 (24-inch ~ 61 cm) và SureColor SC-P9530 (44-inch ~ 1,1 mét). Đây là dòng máy in 12 màu khổ lớn đầu tiên có thể cho ra những bản in có độ chính xác cao về màu sắc, phục chế màu sắc và đạt hiệu suất tối đa khi sản xuất số lượng lớn.  

Máy in Epson SureColor SC-P703 và SureColor SC-P903 – Thiết kế mang lại chất lượng in cao cấp

Epson SureColor SC-P703 và SureColor SC-P903 đều là sự lựa chọn dành cho những người sáng tạo có con mắt tinh tường đến từng chi tiết nhỏ nhất để sản phẩm đạt được tính thẩm mỹ tuyệt đối. Được trang bị bộ mực in UltraChrome PRO10, SureColor SC-P703 và SureColor SC-P903 cung cấp những dải màu rộng nhất cho cả ngành nhiếp ảnh và thiết kế đồ họa. Không những vậy, so với các dòng máy in trước, SC-P703 và SC-P903 có không gian màu rộng hơn tới 5%.

Máy in Epson SureColor SC-P703 và SureColor SC-P903

Cũng nhờ vào hệ mực UltraChrome PR10 và chức năng Black Enhance Overcoat, các chi tiết, độ no màu đen và tương phản trong các vùng tối (nền đen đậm) sẽ được xử lý tốt nhất, giúp việc chuyển tông tự nhiên, màu đen sâu và ít nhiễu hạt hơn. Hơn nữa, chức năng Black Enhance Overcoat (lớp phủ tăng cường màu đen) còn làm giảm phản xạ ánh sáng để sản phẩm in đạt chất lượng màu đen cao như mong muốn.

Nhờ được trang bị sẵn cả hai loại mực Matte Black (MK) và Photo Black (PK) đi kèm với nhiều chức năng tích hợp sẵn, nên vệc sử dụng SureColor SC-P703 và SureColor SC-P903 dễ dàng và thuận tiện, giảm thiểu đáng kể thời gian gián đoạn khi chuyển đổi giữa giấy in mỹ thuật và giấy in ảnh.

Thêm vào đó, SC-P703 và SC-P903 còn cho phép người dùng theo dõi quá trình in thông qua giao diện người dùng được hiển thị trên màn hình. Đặc biệt, dòng hai dòng sản phẩm này còn cho phép người dùng dễ dàng quản lí nhiều máy in từ một máy tính, thiết lập lại quy trình in ấn mà các chuyên gia thường thực hiện. 

Epson ra mắt máy in ảnh 12 màu mực đáp ứng cho công nghệ nhiếp ảnh đa năng

SureColor SC-P7530 (24 inch~61 cm) và SC-P9530 (44 inch~1,1 mét) là hai dòng máy in khổ lớn 12 màu mực đầu tiên của Epson có lợi thế về phục chế màu theo Pantone lên đến 99%. Được trang bị hệ thống mực in tiên tiến UltraChrome PRO12 cùng công nghệ K3 (bao gồm 3 màu Black, Gray và Light Gray), cả hai dòng máy đều có không gian màu rộng hơn khi được thêm màu mực Orange (Cam), Green (Xanh lá) và Violet (Tím) giúp màu sắc ấn tượng và có độ chính xác cao hơn.

Ngoài bộ mực in 12 màu, các đầu in thế hệ mới của Epson còn được thiết kế 800 lỗ phun cho mỗi màu mực, giúp máy in phun ra các hạt mựcchính xác và loại bỏ các lỗi in sai. Thêm vào đó, nhờ đầu in PrecisionCore MicroTFP có độ phân giải 300dpi cùng 12 kênh màu trên đầu in, bản in của SC-P7530 và SC-P9530 luôn đạt độ ổn định cao, chuyển tông màu mịn màng và phục chế màu chính xác

Máy in ảnh 12 màu Epson SureColor SC-P7530 and SureColor SC-P9530

Với việc sử dụng công nghệ tăng cường độ đen, hai dòng máy in ảnh mới này của Epson cũng tạo ra màu đen sâu và chuẩn xác hơn, bản in sống động hơn. SC-P7530 và SC-P9530 cũng hỗ trợ cho việc in trên các loại giấy khác nhau như giấy mỹ thuật, giấy ảnh hay canvas, và nhiều loại khác nữa, mang lại hiệu quả công việc tốt nhất cho các nhiếp ảnh gia yêu thích sự phóng khoáng và hoạt động trong nhiều lĩnh vực.

Không dừng lại ở đó, Epson còn nâng cao các tiêu chuẩn công nghiệp cho việc in bản proof trong ngành bao bì và trung tâm chế bản chuyên nghiệp. Với chức năng SpectroProofer, SC-P7530 và SC-P9530 cho phép việc đo màu được tiến hành nhanh hơn cũng tự động hóa kiểm tra màu trên máy in giúp người dùng có thể đoán trước được kết quả in. 

Máy in ảnh 12 màu mực khổ lớn mới nhất của Epson còn được trang bị những cải tiến từ màn hình cảm ứng màu 4.3-inch với giao diện người dùng mới, cùng bộ dẫn giấy cuộn hiện đại dễ dàng thao tác cho người sử dụng. 

Các dòng máy in ảnh thế hệ mới của Epson hiện đang được phân phối tại Việt Nam thông qua các đối tác ủy quyền. Hãy truy cập website/blog hoặc liên hệ trực tiếp đến các Đối tác Ủy quyền của Epson để biết thêm thông tin:

  • Công ty TNHH Fuji Xerox Việt Nam – Địa chỉ: Tầng 12, VinCom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM – Website: https://www.fujixerox.com.vn/ 
  • Công ty TNHH Tư vấn Dịch vụ Mắt Phổ - Địa chỉ: Số 7, Đường số 4, CityLand, Phường 5, Q. Gò Vấp, TP.HCM – Website: https://matpho.com.vn/     
  • Công ty TNHH TM & DV Trí Đức – Địa chỉ: 586 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, TP.HCM – Website: https://www.triducprinting.com.vn/vn/ 
  • Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Mình Khang – Địa chỉ: 26B Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. – Website: http://mayinnhiet.com.vn/
  • Công ty TNHH TMDV Tin học Mai Nguyễn – Địa chỉ: 57/40 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM – Website: https://vitinhmainguyen.com/ 

 

Lần đầu xuất hiện máy in chuyển nhiệt khổ 76-inch thế hệ mới

(Techz.vn) Với tốc in 255m2/ giờ cùng hộp mực dung tích lên đến 10 lít giúp việc in liên tục trên các cuộn vải lớn đạt năng suất cao nhất, Epson SureColor SC-F10030 là dòng máy in được kỳ vọng sẽ đáp ứng tối đa các doanh nghiệp có nhu cầu cao.