Thủ thuật công nghệ

Epic Games chơi lớn, vừa tặng game free vừa… cho tiền game thủ

Epic Games chơi lớn, vừa tặng game free vừa… cho tiền game thủ

Kể từ hôm nay 24/09, các game thủ sẽ chính thức nhận được tựa game đua xe Rocket League hoàn toàn miễn phí. Trước đó, người chơi muốn trải nghiệm Rocket League phải bỏ ra số tiền lên tới 20 Đô-la Mỹ. Thậm chí, công ty game nổi tiếng có trụ sở tại Bắc Mỹ này còn “chơi trội” khi tặng 10 Đô-la cho bất cứ game thủ nào đăng ký nhận miễn phí Rocket League ngày hôm nay.

Epic Games chơi lớn, vừa tặng game free vừa… cho tiền game thủ ảnh 1
Tựa game đua xe hấp dẫn Rocket League.

Số tiền này đương nhiên sẽ chỉ được dùng để mua các game khác trên nền tảng Epic Games. Chương trình tặng quà này sẽ kết thúc vào ngày 23/10, tức là 1 tháng nữa. Người chơi sẽ có thêm 1 tuần để sử dụng khoản tiền thưởng này. Sau ngày 01/11, số tiền sẽ trở nên vô giá trị.

Đây được cho là chiêu bài để Epic Games thu hút các game thủ từ bỏ nền tảng Steam Games. Đây không phải là lần đầu tiên công ty game Bắc Mỹ này chơi lớn như vậy. Trước đó, Epic Games cũng không ít lần tặng game free cho các game thủ của mình. Có thể kể đến Grand Thief Auto V, Football Manager 2020,... Thậm chí Total War Saga: Troy vừa được ra mắt cũng được nhà phát hành game này đem ra… cho không!?

Epic Games chơi lớn, vừa tặng game free vừa… cho tiền game thủ ảnh 2
Epic nổi tiếng là nhà phát hành hay... cho tiền game thủ.

Để nhận tựa game hấp dẫn Rocket League, bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ của Epic Games, lập tài khoản (có thể đăng nhập luôn bằng Facebook hoặc tài khoản Google). Sau đó nhập từ khóa “Rocket League” vào thanh tìm kiếm, đăng ký tải về. Khoản tiền 10 Đô-la quà tặng sẽ được tự động gửi vào tài khoản của bạn.

 

Ubisoft chơi lớn: Phát hành MIỄN PHÍ game bom tấn Far Cry 3

(Techz.vn) Đây là tin cực vui đối với các game thủ ưa thích những tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba.