Giải trí

Em gái Trấn Thành 'lột xác' khi giảm 12kg, phân trần về giá cát xê khi có anh trai quyền lực

Em gái Trấn Thành 'lột xác' khi giảm 12kg, phân trần về giá cát xê khi có anh trai quyền lực

Mặc dù trước đó anh trai Trấn Thành có trao đổi về áp lực nghề nghiệp khi dấn thân vào showbiz - nơi chỉ dành cho những tinh thần thép tồn tại, song bằng niềm đam mê nghệ thuật của mình, Uyển Ân vẫn tiếp tục theo đuổi nghề diễn.

Em gái ruột của nghệ sĩ Trấn Thành, Huỳnh Uyển Ân sinh năm 1999 được công chúng biết đến khi tham gia một số dự án như Giữa những tầng mây, Oppa phiền quá nha, Đôi mắt âm dương. Đặc biệt vai cô con gái trong sáng, tình cảm trong web-drama Bố già đã giúp tên tuổi Uyển Ân được biết đến nhiều hơn

Mới đây, cô tiếp tục có vai diễn đáng chú ý - "sugar baby" Phương Uyên trong web drama Làng xóm cha cha cha. 

Thậm chí gần đây cô đã phải giảm 12kg để vào vai diễn. Khi nhận được kịch bản "Làng xóm cha cha cha", Uyển Ân nhận thấy vai diễn "sugar baby" Phương Uyên không phải là vai diễn “đo ni đóng giày” cho mình bởi hình tượng nhân vật hoàn toàn khác hẳn với con người cô.

Phương Uyên là một cô gái mạnh mẽ và cá tính. Còn bản thân Uyển Ân ngoài đời thì ngu ngu ngơ ngơ, "thần kinh" và hay giỡn.

Hơn nữa yêu cầu nhân vật trong phim phải đóng những cảnh thân mật tình tứ nên điều đó lại càng làm khó Uyển Ân hơn bởi bản tính cô vốn nhút nhát.

Tuy nhiên nhờ nhận thấy kịch bản hấp dẫn, nội dung vừa phải, không gây khó chịu cho người xem nên cô đã mạnh dạn nhận lời tham gia.

Là diễn viên tay ngang lấn sân sang diễn xuất, Uyển Ân tâm sự những thay đổi sau 3 năm theo đuổi con đường nghệ thuật và áp lực khi là em gái của nghệ sĩ nổi tiếng.

Nhớ lại khoảng thời gian casting cho bộ phim đầu tiên vào 3 năm trước, vì chưa chính thức học diễn xuất qua trường lớp hay thầy cô nào nên Uyển Ân chỉ diễn xuất dựa trên bản năng của mình.

Cho đến nay, cô đã và đang theo học diễn xuất từ thầy Minh Nhí, đồng thời cô cũng không quên tự trau dồi khả năng diễn xuất mỗi ngày và chăm chỉ đi casting rất nhiều bộ phim mới.

Cô tự dặn nếu đã xác định theo nghề diễn thì bản thân phải nỗ lực rất nhiều để tạo dấu ấn riêng bởi hiện tại, nhiều người biết đến cô với cái mác “Em gái Trấn Thành” hơn là diễn viên Uyển Ân thực thụ.

Cũng chính vì thế mà Uyển Ân cũng khá kín tiếng trên mạng xã hội, bên cạnh đó cô cũng không quên chuẩn bị tinh thần thép để đối diện với mọi áp lực.

Nữ diễn viên trẻ chia sẻ trên một bài phỏng vấn của Soha: "Ân có sợ chứ, điều đó khiến tôi khá khép kín trên mạng xã hội. Nhưng đã muốn là người nổi tiếng thì phải chịu sống cùng dư luận. Anh Thành chia sẻ với tôi ngay từ những ngày đầu tiên là khi vào nghề sẽ có rất nhiều áp lực đấy, phải chuẩn bị tinh thần thép, nếu cảm thấy không chịu nổi áp lực thì đừng theo."

Tuy nhiên, việc là em gái của MC quốc dân số 1 Việt Nam - Trấn Thành cho cô có cơ hội được tiếp xúc với nghề từ rất nhỏ, được gặp gỡ các anh chị, cô chú trong nghề thường xuyên và được học hỏi mọi thứ từ anh trai mình.

Khi được hỏi về giá cát- xê khi là em gái của Trấn Thành, Uyển Ân khẳng định không có chuyện vì có anh trai nổi tiếng mà cô được ưu ái trả thù lao cao:  "Không hề luôn, tôi vẫn đi casting rất nhiều phim và rớt vai bình thường, vẫn phải tìm kiếm cơ hội từng ngày. Còn về cát-xê, tôi không biết giá cát-xê của người khác là bao nhiêu nhưng cát-xê của bộ phim đầu tiên tôi nhận được là 8 triệu. Phim đó tôi đi quay 7 ngày, vị chi là mỗi ngày 1 triệu.

Tôi kể với anh Thành và chị Hari nghe thì hai người đều bảo là: "Em ơi sao cát-xê cao quá vậy! Phim đầu tiên mà được cát-xê này là cao lắm đó" (cười).

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Uyển Ân cho biết sắp tới rất muốn thử sức với dạng vai rùng rợn một chút vì bản thân rất thích xem phim ma, kinh dị và phim trinh thám. 

Cô mong muốn khán giả nhớ đến mình là diễn viên Huỳnh Uyển Ân, một diễn viên thiên biến vạn hoá, không đóng khung trong một loại vai nào nào cả.

 

Thanh Bình 'check-in' nằm ngủ ở nghĩa trang đầy ung dung, ai nấy 'sởn da gà' khi biết lý do

(Techz.vn) Bức ảnh nằm nghỉ tạm tại nghĩa trang của nam diễn viên Thanh Bình khiến nhiều người không khỏi sợ hãi.