Giải trí

'Em gái' Tăng Thanh Hà vướng ồn ào bị bắt ở vũ trường, bỏ showbiz sang Mỹ giờ ra sao?

'Em gái' Tăng Thanh Hà vướng ồn ào bị bắt ở vũ trường, bỏ showbiz sang Mỹ giờ ra sao?

Kim Hiền bén duyên với điện ảnh qua một số bộ phim như Cát bụi hè đường, Hương phù sa...Cũng từ bộ phim Hương phù sa mà Kim Hiền có dịp hợp tác và bắt đầu mối quan hệ thân thiết với Tăng Thanh Hà. Trong phim, Kim Hiền đóng vai Út Ráng, em gái Út Nhỏ do Tăng Thanh Hà thủ vai. Từ đó, Kim Hiền được biết đến với tên gọi khác là "em gái" Tăng Thanh Hà.

Nữ diễn viên trở nên nổi tiếng với hàng loạt bộ phim đình đám sau đó. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với bạn trai Việt kiều, Kim Hiền đã tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật và theo chồng đi định cư ở nước ngoài.

Kim-Hien-2

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Kim Hiền vướng phải thị phi có tên trong danh sách những người bị bắt giữ tại vũ trường New Century (Hà Nội) vào năm 2007. Những ngày đó, diễn viên Mùi ngò gai phải chống chọi với những "búa rìu" từ phía dư luận. Trước những chỉ trích của khán giả hâm mộ, cô chọn cách giữ im lặng. "Càng nói sẽ càng rắc rối. Khi dư luận đang ồn ào muôn vàn chiều hướng thông tin thì tốt nhất là nói ít, và nói một lần về sự thật mà thôi. Càng giải thích, người ta càng nghĩ mình thế này, thế kia nên mới phải nhiều lời như thế. Nên tôi sẽ không giải thích thêm bất cứ điều gì nữa. Sự thật chỉ có một. Và sự thật nhất định sẽ được chứng minh" - Kim Hiền chia sẻ.

Sau đó, sự thật được làm sáng tỏ, Kim Hiền được minh oan và cô cũng nhanh chóng trở lại với các dự án phim ảnh.

Kim-Hien-1

Về đời tư cá nhân, ít ai biết rằng, trước đó Kim Hiền từng kết hôn 1 lần và ly hôn sau 2 tháng. Theo đó, nữ diễn viên từng có mối tình đẹp kéo dài hơn 6 năm với DJ Hoàng Phong. Trải qua thời gian dài gắn bó, hai người quyết định về chung một nhà bằng đám cưới vào năm 2010. Tuy nhiên, hai tháng sau lễ kết hôn, nữ diễn viên bất ngờ thông báo tin ly hôn với Hoàng Phong trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người. Sau này, khi nỗi đau dần nguôi ngoai, Kim Hiền mới tiết lộ lý do đằng sau sự chia tay đột ngột. Cô đã bị người bạn đời phản bội vào đúng ngày kỷ niệm tình yêu 6 năm của cặp đôi. Lúc đó, nữ diễn viên bị sốc khi đối diện với sự lừa dối từ người mà cô tin tưởng nhất trong cuộc đời.

Kim-Hien

Sau khi ly hôn DJ Hoàng Phong, Kim Hiền đi bước nữa với doanh nhân Andy là một Việt kiều Mỹ. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, Andy là người đàn ông chín chắn, điềm đạm đã giúp cô lấy lại những xúc cảm trong tình yêu. Anh tôn trọng quá khứ của Kim Hiền và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ của cô. Cả hai cũng tổ chức đám cưới vào tháng 7/2014 sau hơn 2 năm gắn bó và hiện đang định cư ở Mỹ.

Kim-Hien-3

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Kim Hiền thoải mái chia sẻ về cuộc sống hiện tại ở Mỹ. Cô kể, bản thân cảm thấy thoải mái khi ở cùng bố mẹ chồng nơi xứ người. Gia đình không thuê giúp việc, nên cô là người ở nhà làm nội trợ, tự tay dọn dẹp nhà, nấu ăn. Khi không bận rộn, gần như ngày nào cô cũng lau nhà: "Thôi thà mình tự làm. Với số tiền đó, mình có thể đi du lịch. Bây giờ tôi cũng gầy đi, làm việc coi như tập thể dục luôn".

 

Tròn 100 ngày mẹ mất, Kim Hiền kìm nước mắt, nghẹn ngào đau xót vì rơi vào thế bất khả kháng

(Techz.vn) Nữ diễn viên Kim Hiền đã có những chia sẻ đầy xúc động về người mẹ quá cố.