Giải trí

Em chồng Hà Tăng chính thức công khai đính hôn Linh Rin, đám cưới thế kỉ sắp diễn ra?

Em chồng Hà Tăng chính thức công khai đính hôn Linh Rin, đám cưới thế kỉ sắp diễn ra?

Cách đây ít giờ, Phillip Nguyễn đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái đã đính hôn với Linh Rin thu hút được sự quan tâm của công chúng. Ngay sau khi đăng tải, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người yêu mến đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

phillip-nguyen

Trước đó, khi gửi lời chúc sinh nhật đến bạn gái, em chồng Hà Tăng cũng đã thông báo luôn thông tin sắp kết hôn. Cụ thể, Phillip Nguyễn viết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã chúc mừng sinh nhật tôi và khiến tôi cảm thấy mình đặc biệt. Tôi thực sự biết ơn tất cả mọi thứ trong cuộc sống này. Năm vừa qua cũng đã có rất nhiều thay đổi và nó giúp tôi trở thành một người đàn ông tốt hơn.

Gửi tới hôn thê của tôi, @linhrin , anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn bất cứ thứ gì mà em biết và anh hứa sẽ làm cho em luôn cảm thấy được yêu thương, được chăm sóc và được trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng ta.

Hơn 10 năm qua, tôi luôn được hỏi bao giờ mới kết hôn. Và hôm nay, tôi có thể nói rằng cuối cùng tôi đã tìm thấy đúng người", Phillip Nguyễn chia sẻ.

phillip-nguyen-linh-rin-1-2288-1613203204

Cách đây không lâu, chính Phillip Nguyễn cũng tiết lộ, Linh Rin đã giữ chức Giám đốc thương mại của công ty IPP Travel Retail thuộc tập đoàn IPPG do gia tộc Johnathan sở hữu và điều hành. Vậy là ngày trở thành dâu nhà tài phiệt của Linh Rin đã không còn xa nữa. CĐM đang rất háo hức mong chờ 1 đám cưới thế kỉ sẽ sớm được diễn ra trong thời gian tới. 

 

Hé lộ địa điểm tổ chức hôn lễ của Minh Hằng, 1 ‘siêu’ đám cưới sắp diễn ra?

(Techz.vn) - Thời gian và địa điểm tổ chức hôn lễ của Minh Hằng đã được hé lộ, người hâm mộ mong ngóng từng ngày.