Tablet - Laptop - Máy tính

Dynabook công bố máy tính xách tay chuẩn intel® evo™ 13 inch nhẹ nhất thế giới

Dynabook công bố máy tính xách tay chuẩn intel® evo™ 13 inch nhẹ nhất thế giới

Là một giải pháp điện toán di động dựa trên nền tảng Intel® Evo™, Portégé X30W-J đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về dung lượng pin, thời gian khởi động, bộ xử lý, giao thức Thunderbolt™ 4 và Wi-Fi® 6 theo quy chuẩn mới nhất từ chương trình đổi mới Dự án Athena của Intel nhằm mang đến trải nghiệm máy tính xách tay tốt nhất. 

Nhanh chóng và tập trung

Portégé X30W-J được trang bị các biến thức 28W hiệu suất cao của chip xử lý Intel® Core™ i5 và i7 lõi tứ 10nm thế hệ thứ 11. Máy cũng được trang bị các tùy chọn lưu trữ và bộ nhớ mạnh mẽ, bao gồm bộ nhớ LPDDR4x kênh đôi lên tới 32GB với tốc độ truyền 4266MHz, và bộ nhớ PCIe SSD siêu tốc (lên tới 1TB) đảm bảo hiệu suất liên tục. Là lựa chọn lý tưởng phục vụ các ứng dụng làm việc ngày càng cần nhiều dữ liệu, chiếc laptop lai máy tính bảng này cũng có sẵn các cấu hình với công nghệ đồ họa Intel® Iris® Xe, đồng thời cung cấp hiệu suất, card đồ họa rời, tốc độ phản hồi và thời lượng pin tốt nhất trong phân khúc. 

Chiếc máy tính xách tay được biến thành một thiết bị máy tính bảng trong tích tắc

Sẵn sàng vận hành ngay khi cần

Nhờ thời lượng pin kéo dài lên tới 16 tiếng3, người dùng có thể yên tâm sử dụng Portégé X30W-J mọi lúc mọi nơi ngay cả khi xung quanh không có ổ điện. Hơn thế nữa, chức năng sạc nhanh sẽ giúp pin hồi lại 40% dung lượng chỉ sau 30 phút. Tính năng Instant On (Khởi động tức thì) cũng cho phép khởi động máy nhanh trong chưa đầy một giây thông qua kích hoạt sinh trắc học bằng dấu vân tay và khuôn mặt. Để ghi lại ý tưởng nảy đến bất ngờ dưới dạng văn bản, Portégé X30W-J với 5 chế độ chuyển đổi cấu hình có thể dễ dàng biến chiếc máy tính xách tay này trở thành một thiết bị máy tính bảng trong tích tắc. Khi kết hợp với Windows Ink Workspace và bút cảm ứng stylus AES, Portégé X30W-J mang đến trải nghiệm viết – vẽ tự nhiên như trên giấy. Khi sử dụng bút, bàn phím sẽ tự động được vô hiệu hóa để tránh việc vô tình gõ phím. 

GHILIT~1

Trang bị đầy đủ cho kết nối tối ưu

Khả năng kết nối là nhân tố quyết định của xu thế làm việc di động ngày nay, và Portégé X30W-J không nằm ngoài xu hướng đó. Để cung cấp kết nối không dây nhanh chóng và đáng tin cậy, mẫu laptop mới được trang bị module Intel® 802.11ax (WiFi 6) + BT 5.1 mới nhất. Máy cũng có hai cổng USB-C giao thức Thunderbolt 4 hoàn toàn mới cho phép sạc, kết nối nhanh với thiết bị ngoại vi và truyền dữ liệu ở tốc độ cao. Được tích hợp thêm nhiều tùy chọn ngoại vi khác, Portégé X30W-J tự tin vận hành với một cổng HDMI full-size, một cổng USB 3.1 Type-A, một cổng audio/tai nghe 3.5mm và một khe cắm thẻ nhớ micro SD đáp ứng tùy chọn lưu trữ mở rộng. 

Laptop Portégé X30W-J chuẩn Intel® Evo™

Với sự gia tăng chưa từng có trong những tháng gần đây của hình thức hội nghị trực tuyến, dòng máy mới được trang bị kỹ thuật hoàn chỉnh nhằm phục vụ các nhóm làm việc riêng lẻ. Thiết bị cung cấp âm thanh chất lượng cao với các loa harman/kardon và công nghệ âm vòm Dolby Atmos giúp tăng cường âm phát, hoạt động song song với micro kép khử tiếng ồn. Webcam chính và một webcam phụ 8PM ở mặt lưng với lớp phủ chống phản xạ cũng giúp mang lại trải nghiệm âm thanh/hình ảnh vô song. 

Portégé X30W-J sở hữu viền mỏng 4 cạnh và tối ưu diện tích hiển thị khi nhìn từ mọi góc độ nhờ bản lề 360 độ

Thiết kế di động

Mẫu laptop 2-trong-1 đã được phát triển để kết hợp các công cụ cần thiết phục vụ nhu cầu làm việc linh động chỉ trên một thiết bị xách tay tiện lợi. Với thiết kế tái tưởng tượng bao gồm khung vỏ xanh dương huyền bí và diện mạo cao cấp, Portégé X30W-J sở hữu viền mỏng 4 cạnh và tối ưu diện tích hiển thị khi nhìn từ mọi góc độ nhờ bản lề 360 độ. Kính bảo vệ Corning® Gorilla® Glass chắc chắn kết hợp màn hình cảm ứng khi sử dụng bút AES mang đến trải nghiệm linh hoạt và tương tác. Thêm vào đó, bàn phím không khung có đèn nền của Portégé X30W-J được trang bị kích thước phím lớn hơn những model laptop trước (mỗi phím rộng 16x15mm), kèm chức năng Precision TouchPad hoặc SecurePad với cảm giác mặt kính và đầu đọc dấu vân tay đảm bảo người dùng có thể thoải mái hoàn thành ngay cả những ngày làm việc căng thẳng nhất. 

Portégé X30W-J đã được thử nghiệm cường độ cao về sức bền, với khung hợp kim magiê 17.9mm đã vượt qua một loạt các bài kiểm tra theo tiêu chuẩn MIL STD 810G. Thiết bị cũng được bổ sung hệ thống làm mát Airflow cải tiến mới và chân đế cao su nhằm nâng cao khả năng tản nhiệt và độ vững. Chúng tôi cũng tiến hành kiểm tra ứng suất HALT và các kiểm nghiệm áp lực khác trên khung, bản lề, bàn phím và cổng nối của laptop để mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa độ cứng vững và tính đàn hồi trong thiết kế gọn nhẹ này. 

Bảo mật cấp độ doanh nghiệp

 

Portégé X30W-J được thiết kế lớp an ninh kiên cố cả bên trong và bên ngoài, đáp ứng các yêu cầu lõi bảo mật PC của Microsoft với một loạt biện pháp bảo mật mạnh mẽ ở cấp độ doanh nghiệp. Thiết bị tích hợp BIOS độc quyền của Dynabook, bộ mã hóa cũng như chức năng xác thực bằng khuôn mặt và vân tay để đảm bảo sự an toàn của dữ liệu trước những tội phạm công nghệ cao ngày một tinh vi hơn. Màn trập webcam và khe khóa Bảo mật cũng cung cấp thêm tùy chọn bảo vệ sự riêng tư.

Tag:

dynabook