Đời sống

DƯỢC PHẨM HOÀNG HƯỜNG LAN TỎA NHỮNG GIÁ TRỊ NHÂN VĂN TRONG CỘNG ĐỒNG

DƯỢC PHẨM HOÀNG HƯỜNG LAN TỎA NHỮNG GIÁ TRỊ NHÂN VĂN TRONG CỘNG ĐỒNG

 

Sự kiện “Tri ân yêu thương, tâm tình sức khỏe” với sự tham gia của 5.000 khách mời là các chuyên gia Y tế, chuyên gia kinh tế, các nghệ sỹ gạo cội, đại diện các doanh nghiệp dược phẩm lớn trong nước và quốc tế đang làm đối tác chiến lược của Dược phẩm Hoàng Hường, các cơ quan thông tấn báo chí và người tiêu dùng trên khắp cả nước. Đây là sự kiện có quy mô lớn nhất trong ngành Dược phẩm giai đoạn 2019-2022, khẳng được uy tín và thương hiệu của Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường trong thị trường dược phẩm.

Vốn được biết đến nhờ chuỗi phòng khám nha khoa quốc tế 5 sao và hệ thống trên 60 nhà thuốc trải dài từ Bắc vào Nam, tuy nhiên, thương hiệu Hoàng Hường chỉ thực sự bùng nổ mạnh mẽ khi nữ dược sĩ cho ra mắt các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Sau quãng thời gian dài tập trung nghiên cứu và phát triển, thương hiệu Hoàng Hường cùng các sản phẩm do nữ dược sĩ mang lại đã khắc sâu dấu ấn đặc biệt trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng. Những sản phẩm nổi bật có thể kể đến như Viên xương khớp Hoàng Hường, Dạ dày Hoàng Hường, Bổ gan Hoàng Hường, Hoạt huyết Hoàng Hường, Ngủ ngon Hoàng Hường, Kem đánh răng Hoàng Hường và Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic.

Chủ tịch Hoàng Hường (chính giữa) lên phát biểu tại sự kiện

Tại sự kiện, chủ tịch Hoàng Hường chia sẻ về sứ mệnh của mình “Hoàng Hường hiện đang là một trong số ít đơn vị sản xuất dược phẩm tại Việt Nam đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe trong sản xuất. Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường không chỉ chú trọng vào đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, mà chúng tôi còn không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm, ứng dụng công nghệ cao vào bào chế dược liệu. Tất cả nhằm mục đích phát huy tối đa giá trị của thảo dược truyền thống, mang tới cho người Việt những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả. Ngoài giá trị về vật chất, sức khỏe, Hoàng Hường cũng luôn mong muốn là một người bạn tinh thần đồng hành với bệnh nhân khắp cả nước, cùng trải qua mọi cung bậc của cảm xúc từ tuyệt vọng cho đến mừng rỡ khi lấy lại được cuộc sống bình yên như ngày nào.”

Để luôn chủ động trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường đã đầu tư thiết kế những cửa hàng số chất lượng, nơi khách hàng online có thể dễ dàng tìm kiếm, mua sắm, thậm chí được tư vấn hỗ trợ 24/7, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện lợi hơn cả việc mua hàng trực tiếp. Bên cạnh đó tối ưu công nghệ 4.0 và tận dụng ưu điểm tuyệt vời của các sàn thương mại điện tử còn là một phương án giúp Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường lan tỏa được tinh thần cũng như hoàn thành sứ mệnh cao cả vì một sức khỏe tốt hơn cho người Việt.

Ngoài việc được biết đến là một công ty dược phẩm chuyên nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt được nhiều người tin dùng, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường nói chung và chủ tịch Hoàng Hường nói riêng thường được bà con tại các tỉnh ví như Mạnh Thường Quân của thời hiện đại. Không chỉ trong lời nói, hình ảnh một giám đốc giản dị cũng trở nên quen thuộc với những bà con yêu quý và theo dõi nữ doanh nhân lâu năm. Với quan niệm sống là cho đi, chủ tịch Hoàng Hường thường xuyên tự đầu tư kinh phí để tổ chức những hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ bà con tại nhiều địa phương trên cả nước. 

Và để nối tiếp những giá trị nhân văn tốt đẹp, trong sự kiện tri ân và tiếp đãi khách quy mô lần này, chủ tịch Hoàng Hường sẽ giao lưu và tặng quà trực tiếp cho các khách mời  có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà là một bộ sản phẩm có trị giá 5 triệu đồng.

Chị Trần Thị Toàn ở Hương Khê – Hà Tĩnh là bệnh nhân mắc viêm đa thấp dạng khớp đã nhiều năm. Hoàn cảnh của chị vô cùng éo le khi nhà nghèo, bệnh trong, ba con còn nhỏ, chồng đi làm thuê không đủ tiền lo thuốc thang cho vợ. Bệnh nặng ngày một tái phát, tưởng như cuộc sống của chị ngày càng bế tắc, thì may mắn chị đã biết đến dòng sản phẩm Hoàng Hường. Là một trong những khách mời được lên sân khấu nhận quà trong sự kiện lần này, chị Toàn không khỏi xúc động trước tình cảm và sự sẻ chia của nhãn hàng Hoàng Hường đến các khách hàng.

Chính những hoạt động nhân văn, hướng tới giá trị mang lại cho cộng đồng đã góp phần khẳng định vị thế, uy tín, Tâm và Tầm của nhãn hàng Dược phẩm Hoàng Hường trong lòng các đối tác, khách hàng và tin rằng đồng hành cùng sự tin yêu của mọi người, Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường sẽ ngày càng vững mạnh và phát triển hơn nữa.