Thiết bị công nghệ

Dùng thử tai nghe DUDIOS SHUTTLE bán chạy nhất Amazon

Dùng thử tai nghe DUDIOS SHUTTLE bán chạy nhất Amazon

Hộp đựng của sản phẩm khá đơn giản với màu xanh khá công nghệ, chất liệu hộp cũng rất gì và này nọ, không có cảm giác giá rẻ. Dudios Shuttle được đi kèm với 4 mút tai nghe cho tùy lỗ tai và cáp sạc Micro USB.

Picture1

Nhân vật chính có thiết kế khá nhỏ gọn, có nam châm giữ nắp và thân liền vào với nhau. Hai tai nghe được nằm lọt trong cốc sạc, khi đóng lại toàn bộ thiết bị nằm gọn trong lòng bàn tay.

Picture2

Về thiết kế, tai nghe gọn một cách bất ngờ, thiết kế khá bắt mắt với khắc chìm chữ V hai bên tai  được tích hợp cảm ứng trông khá thú vị. Thiết bị rất nhẹ và ôm tai, đeo vào không có cảm giác một cục thô ra như các sản phẩm khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tai nghe với âm Bass ầm ầm mạnh mẽ thì Dudios Shuttle sẽ không phải lựa chọn của bạn, thực tế chất âm của em nó có phần dịu và cân bằng. Bù vào đó, Sub-Bass được tái hiện cực kì ngon lành so với một tai nghe true wireless, cảm nhận cá nhân còn có phần vượt trội hơn cả Buds của Samsung. 

Picture3

Các khoảng âm Mid và Treble cũng được xử lí ngon lành, rõ ràng và trong trẻo. Mình nghe thử một số bản nhạc của Tuấn Ngọc và Tuấn Dũng trên Dudios cảm thấy hạnh phúc vô cùng. 

Thời lượng pin cũng là một trong những điểm mạnh của mẫu tai nghe này với mức âm lượng 70% có thể nghe liên tục khoảng 3 tiếng 45 phút. Hộp sạc khi sạc đầy sẽ hỗ trợ thêm 4 lần nữa. Như vậy, tổng thời gian sử dụng của DUDIOS SHUTTLE  vào khoảng 23 tiếng, phù hợp dành cho bạn nào muốn nghe nhạc liên tục cả ngày.

Picture4

Về cảm giác đeo, DUDIOS SHUTTLE cho mình cảm giác đeo êm và nhẹ lắm, có thể tai mình có cấu tạo đặc biệt nào đó hợp với em nó hay sao mà mình sử dụng liên tục cả ngày cũng ko có cảm giác nhức vành tai như sản phẩm khác cùng phân khúc hoặc thậm chí cao hơn. Trước giờ duy nhất chỉ có tai của Apple & Sony mới cho mình sự thoải mái như vậy.

Picture5