Giải trí

Dư luận ngỡ ngàng khi biết 3/5 chú tiểu Thách Thức Danh Hài là con của ‘ni cô’ ở Tịnh thất Bồng Lai

Dư luận ngỡ ngàng khi biết 3/5 chú tiểu Thách Thức Danh Hài là con của ‘ni cô’ ở Tịnh thất Bồng Lai

Mới đây, trong chương trình thời sự của Đài Phát thanh và truyền hình Long An, đã phần nào giải mã về lai lịch 3/5 chú tiểu từng “gây bão” trên Thách Thức Danh Hài. Cụ thể, nữ MC cho biết: 

“Đến thời điểm này, rất nhiều người lầm tưởng Tịnh thất Bồng Lai là một cơ sở thờ tự Phật giáo. Đặc biệt, sự kiện 5 chú bé tham gia cuộc thi Thách thức danh hài đã để lại tiếng vang. 5 chú bé đều được giới thiệu là trẻ mồ côi do Tịnh thất nuôi dưỡng. 

Chính vì sống chung nhà nhưng không nhận là mẹ - con, cha - con, ông - cháu nên bao năm qua, Tịnh thất Bồng Lai nhận được rất nhiều tiền tài trợ từ nhà hảo tâm trong và ngoài nước dành cho những đứa trẻ mang danh mồ côi”.

Trả lời thắc mắc của Đài PT-TH Long An, ông Hồ Trường Ca - Chủ tịch UBND xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An lên tiếng xác nhận địa phương đã làm giấy khai sinh đối với 3 em bé tại Tịnh thất Bồng Lai, gồm:

1. Lê Thanh Mẫu Nghi (mẹ là Lê Thanh Kỳ Duyên)

2. Lê Thanh Pháp Vương (mẹ là Lê Thanh Kỳ Duyên)

3. Lê Thanh Minh Triết (mẹ là Lê Thanh Huyền Trang)

Theo đó, các em đều có mẹ mà không rõ cha là ai. Còn lại, trong Tịnh thất Bồng Lai có một số trẻ em nữa, nhưng đăng ký khai sinh ở địa phương khác. 

Trước thông tin “nóng hổi” trên, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng và nhanh chóng chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm Facebook. Trong đó, Fanpage Bí Mật Showbiz với gần 2 triệu lượt theo dõi cũng đã cập nhật tin tức liên quan và nhận được rất nhiều ý kiến từ cư dân mạng.

Đa số khán giả bày tỏ sự bức xúc trước hành vi có dấu hiệu lừa đảo của các thành viên trong Tịnh Thất Bồng Lai:

“Một thế hệ người lớn mất nết sẽ khiến cuộc đời những đứa trẻ sau này lao đao”

“Nghe cái tên là biết cái động rồi, bày đặt bên bờ vũ trụ rồi thầy ông nội đồ,thầy là thầy, ông nội là ông nội chớ. Mất căn bản dễ sợ”

“Toàn đem hình ảnh trẻ con ra để ăn mày tình thương, các bà các mẹ dễ động lòng, nhất là các bậc phụ huynh ở độ tuổi ông bà, chưa hoặc đã có cháu ẵm bồng. Hôm trước mẹ mình xem mấy đứa nhỏ ở đây thấy thương với đáng yêu quá thế là lại lung lay. Chán lắm luôn ý”

“May là lôi động quỷ này ra ánh sáng chứ k là sau này 5 thằng bé này lại sống theo lối sống của cụ nó thôi”,…

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn cảm thấy vô cùng thương cho tình cảnh của 5 em nhỏ phải mang tiếng mồ côi dù có cha có mẹ:

“Thử tụi này lớn thêm xíu nữa, đi học bị chọc. Ê nhà thằng này lừa đảo nè, chắc bỏ học luôn quá”

“Tính ra cũng thương mấy đứa nhỏ. Mới tí tuổi đã phải học nói dối lừa gạt bao người. Hy vọng sớm ngày dẹp cái thiền am bên bờ vực này đi”

“Những đứa trẻ không có tội, tội là những người lớn ở đấy bấp chấp hết để tiền tiền biết những đứa trẻ có mẹ có cha thành trẻ mồ côi”,…

Du-luan-ngo-ngang-khi-biet-3-5-chu-tieu-thach-thuc-danh-hai-la-con-cua-ni-co-o-tinh-that-bong-lai-1
Du-luan-ngo-ngang-khi-biet-3-5-chu-tieu-thach-thuc-danh-hai-la-con-cua-ni-co-o-tinh-that-bong-lai-2
Du-luan-ngo-ngang-khi-biet-3-5-chu-tieu-thach-thuc-danh-hai-la-con-cua-ni-co-o-tinh-that-bong-lai-3
Ý kiến của khán giả về thông tin 3/5 chú tiểu là con của "ni cô" ở Tịnh Thất Bồng Lai

Được biết, 5 em bé mang danh chú tiểu tham gia thi Thách Thức Danh Hài lần lượt có “pháp danh” là Nghi Tâm, Ngọc Tâm, Trí Tâm, Pháp Tâm, Minh Tâm. Trong đó bé Mẫu Nghi lấy tên Nghi Tâm, bé Pháp Vương lấy tên Pháp Tâm, bé Minh Triết lấy tên Trí Tâm. Tức là, 3/5 trẻ được xác định không phải trẻ mồ côi như lời giới thiệu của Tịnh thất Bồng Lai.

Cho đến hiện tại, sự việc trên vẫn đang thu hút được sự chú ý đặc biệt từ dư luận với lượt tương tác tăng “chóng mặt”.