Giải trí

Dư luận chỉ trích Diễm My gay gắt sau khi mẹ ruột khóc nức nở tiết lộ loạt bí mật gây ngỡ ngàng

Dư luận chỉ trích Diễm My gay gắt sau khi mẹ ruột khóc nức nở tiết lộ loạt bí mật gây ngỡ ngàng

Được biết, bà Châu Vinh Hóa là hàng xóm của bà Đoàn Thị Tuyết Mai - mẹ của Diễm My. Khi biết tin gia đình bà Mai đến Tịnh Thất Bồng Lai đòi con, bà Hóa ngỏ ý muốn đi cùng. Đến nơi, sau một hồi nói chuyện, hai bên đã xảy ra xô xát dẫn đến việc bị Hóa bị người của Tịnh thất ném đồ vật vào tay. Do quá nóng giận nên bà đã cầm miếng gạch men ném lại khiến “tu sĩ” Nhị Nguyên bị thương. Có kết quả giám định, tỉ lệ thương tích là 13%.

Du-luan-chi-trich-diem-my-gay-gat-sau-khi-me-ruot-khoc-nuc-no-tiet-lo-loat-bi-mat-gay-ngo-ngang
Bà Châu Vinh Hóa ném miếng gạch men khiến Nhị Nguyên bị thương nặng

Trước kết quả trên, Nhị Nguyên đã khởi kiện bà Hóa và yêu cầu được bồi thường gần 3 tỷ đồng, bao gồm: Đau đớn về thể xác 300 triệu đồng, tiền đầu tư cho dự án âm nhạc là 40 triệu đồng, tiền tập luyện thể hình trong vòng 10 năm là 500 triệu đồng, chi phí mổ thẩm mỹ là 100 triệu đồng, tiền không thể biểu diễn nghệ thuật được do mang sẹo cả đời là 1 tỷ đồng, cùng nhiều khoản khác.

Vào 14h chiều ngày 9/12, diễn ra phiên tòa phúc thẩm vụ bà Châu Vinh Hóa cố ý gây thương tích cho “tu sĩ” Nhị Nguyên ở Tịnh thất Bồng Lai (ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An). 

Tại đây, bà Đoàn Thị Tuyết Mai đã trực tiếp lên tiếng chia sẻ về người của Tịnh thất Bồng Lai và Diễm My. Cụ thể, bà khẳng định với phóng viên báo Soha: “Tôi chắc chắn rằng Diễm My đang ở Tịnh thất Bồng Lai. Những năm qua, tôi đã đi tìm con gái ở khắp mọi nơi. Mỗi lần cháu bỏ đi đều liên quan đến nhóm người tại cơ sở này",

Không chỉ thế, bà Mai còn bật khóc cho biết: Tôi đã từng van lạy ông Vân trả con gái cho tôi. Ông ấy muốn bao nhiêu tôi sẽ 'cúng dường' cho ông ấy. Tuy nhiên, ông Vân từ chối, họ chỉ cần Diễm My mà thôi. Nếu được nói với My một lời, tôi muốn nói với con rằng, con thương mẹ và ba, con hãy cố gắng tỉnh lại đi. Con hãy về nhà với gia đình, về với vòng tay của mẹ. Mẹ sẽ luôn chờ con”.

 

Thông tin trên nhanh chóng được các trang Fanpage cập nhật đến khán giả. Trên một group sở hữu gần 500.000 người yêu thích, bài đăng về dòng chia sẻ của mẹ ruột Diễm My đã nhận được lượt tương tác tăng chóng mặt với vô số ý kiến. 

Trước sự việc này, nhiều cư dân mạng bức xúc lên tiếng chỉ trích Diễm My gay gắt khi bỏ nhà đi trong thời gian dài mà không một lời nói với cha mẹ. Thậm chí, nhiều người còn khuyên gia đình Diễm My nên từ bỏ việc tìm kiếm con gái bởi chính cô là người không muốn quay về:

“Nhưng mà Diễm My không có chịu về còn chửi cha mắng mẹ, giờ nói thật cho dù có gặp Diễm My tại ngay TTBL thì Diễm My cũng không chịu về, không chừng còn nói bố mẹ lại bắt nữa. Ở đây vấn đề do đứa con thôi nếu bạn ấy tỉnh ngộ muốn về thì không ai mà nhốt được mãi”

“Vụ của Diễm My không có hồi kết dù 3 năm rồi. Gia đình cứ bảo ở đó giữ con họ trong khi Diễm My  thì đăng clip không chịu về. Chứ làm gì tới đó mấy lần lục tung mà không gặp được Diễm My. Sinh ra thấy báo nghiệp cha mẹ. Mà không biết có bùa ngải gì không. Sao Diễm My lại không chịu về”

“Diễm My nó không chịu về thì ai cứu nó được. Vụ này nhà nước cũng bó tay, gia đình tự xông vô rồi cưỡng chế bắt nó về nhốt lại thôi”

“Thôi cô ơi, coi như chưa từng sinh ra nó đi, nó lớn rồi, chứ phải con nít 5,7 tuổi đâu, cô chú cũng mất hơn 20 năm nuôi dạy, cho ăn học, còn định cho nó du học mà giờ nó ngu quá thì đành chịu, nào hết ngu nó sẽ tự về, này cháu nói thật lòng đó, chúc cô chú nhiều sức khoẻ”,…

Bên cạnh đó, không ít ý kiến phẫn nộ Tịnh Thất Bồng Lai và cho rằng nơi đây đã giam giữ khiến Diễm My không thể trở về cùng đoàn tụ với ba mẹ ruột:

“Thì sự thật là Diễm My bị nhốt ở trong đó mà, chạy đi đâu được với thầy ông nội, Diễm My giờ có muốn trở về cuộc sống bình thường cũng dễ gì. Vào được chứ ra không được”

“Rất muốn biết phương pháp tẩy não ở TTBL? Tình mẫu tử còn tẩy được. Quá cao tay”

“Kiện hết bọn trọc đi, nó dụ dỗ con gái vào làm vợ”

“Ủa không có cách nào dẹp được cái tịnh thất bồng lai đó hả mọi người, sao mà giữ con cái người ta vậy”,…

Du-luan-chi-trich-diem-my-gay-gat-sau-khi-me-ruot-khoc-nuc-no-tiet-lo-loat-bi-mat-gay-ngo-ngang-1
Du-luan-chi-trich-diem-my-gay-gat-sau-khi-me-ruot-khoc-nuc-no-tiet-lo-loat-bi-mat-gay-ngo-ngang-2
Du-luan-chi-trich-diem-my-gay-gat-sau-khi-me-ruot-khoc-nuc-no-tiet-lo-loat-bi-mat-gay-ngo-ngang-3
Du-luan-chi-trich-diem-my-gay-gat-sau-khi-me-ruot-khoc-nuc-no-tiet-lo-loat-bi-mat-gay-ngo-ngang-4
Ý kiến của khán giả về những chia sẻ của mẹ Diễm My

Từ đó có thể thấy, khán giả bức xúc trước việc Diễm My không về nhà, khiến cha mẹ lo nghĩ, buồn rầu suốt thời gian dài. Hơn nữa, Tịnh thất Bồng Lai cũng vấp phải không ít chỉ trích từ mọi người vì đã không trao trả Diễm My cho gia đình, đẩy sự việc ngày càng căng thẳng hơn.

Được biết, Diễm My đã bỏ nhà đi thời gian dài, cha mẹ hay bạn bè đều không có bất cứ thông tin gì về nơi ở cũng như cuộc sống của cô. Trong các clip đăng tải trên mạng xã hội, cô gái trẻ luôn tỏ thái độ và “tố” cha mẹ đã có hành vi xâm phạm mình. Ngoài ra, cô cũng liên tục khẳng định bản thân đã đủ tuổi sống tự lập và có thể lo cho chính mình.

Về phía gia đình Diễm My, bố mẹ cô vẫn luôn mong ngóng được gặp gỡ và đón con gái trở về. Thậm chí, còn treo thưởng lớn nếu một cá nhân nào có thể đưa Diễm My đoàn tụ với gia đình.