Thể thao

ĐT Việt Nam thất thế trước Indonesia, HLV Park vẫn chuẩn bị sẵn kịch bản vào Chung kết AFF Cup 2022

ĐT Việt Nam thất thế trước Indonesia, HLV Park vẫn chuẩn bị sẵn kịch bản vào Chung kết AFF Cup 2022

ĐT Việt Nam đã có phần lép vế so với Indonesia ở trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Sau cuộc đối đầu tại Bung Karno, thầy trò HLV Park Hang-seo lập tức trở về nước để chuẩn bị cho cuộc tái đấu ở Mỹ Đình. Tuy nhiên, có một người được giao nhiệm vụ đặc biệt.

Theo đó, thay vì trở về cùng ĐT Việt Nam sau trận hoà Indonesia, trợ lý Lưu Danh Minh đã bay sang Kuala Lumpur để theo dõi trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Thái Lan tối 7/1. Đây là nhiệm vụ mà HLV Park Hang-seo giao cho cộng sự của mình.

Trợ lý Lưu Danh Minh được cử theo dõi trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan.

Công việc của trợ lý Lưu Danh Minh là ghi hình lại trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan bằng máy quay. Từ đây, Ban huấn luyện có thể dựa vào đó để "mổ băng" phân tích đối thủ một cách trọn vẹn thay vì xem qua truyền hình.

Đáng nói, ĐT Thái Lan là đối thủ mà tuyển Việt Nam chưa gặp ở vòng bảng AFF Cup 2022. Đây cũng là đội tuyển đã đánh bại Việt Nam ở Bán kết AFF Cup 2020. Việc cử trợ lý theo dõi trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan không chỉ cho thấy sự cẩn thận mà còn khẳng định sự tự tin của HLV Park Hang-seo khi chuẩn bị trước kịch bản sẽ vào chơi trận Chung kết.

HLV Park Hang-seo luôn tỏ ra tự tin ở cuộc đối đầu với Indonesia.

ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ chỉ có một buổi tập duy nhất để làm quen sân Mỹ Đình trong ngày 8/1. Trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1.

Việt Nam chiếm lợi thế sau trận bán kết lượt đi: Không để lửa bùng lên ở "chảo lửa"

 

Giúp ĐT Việt Nam lập siêu kỷ lục, Đặng Văn Lâm được vinh danh sau Bán kết lượt đi AFF Cup 2022

(Techz.vn) Đặng Văn Lâm đang duy trì phong độ rất cao ở AFF Cup 2022. Thủ thành sinh năm 1993 vẫn giúp ĐT Việt Nam chưa để thủng lưới tính tới hết trận Bán kết lượt đi với Indonesia.