Thể thao

ĐT Việt Nam gặp bão chấn thương, HLV Park chia tay cầu thủ thứ 6 trước thềm VL World Cup 2022

ĐT Việt Nam gặp bão chấn thương, HLV Park chia tay cầu thủ thứ 6 trước thềm VL World Cup 2022

ĐT Việt Nam chính thức hội quân tại Hà Nội vào chiều ngày 14/3 với 28 cầu thủ. Mặc dù vậy, ngay sau khi tập trung, HLV Park Hang-seo đã phải nói lời chia tay với cầu thủ đầu tiên là trung vệ Bùi Tiến Dũng. Đội trưởng của Viettel FC chưa thể bình phục chấn thương đầu gối. 

Chiều ngày 15/3, ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên và chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục nhận tin dữ. Phan Văn Đức là cái tên tiếp theo phải rời đại bản doanh của ĐT Việt Nam cũng vì chấn thương. Ở vòng 4 V.League 2022, ngôi sao sinh năm 1996 đã phải rời sân từ sớm trong trận đấu với Sài Gòn FC.

Phan Văn Đức chia tay ĐT Việt Nam sau khi dính chấn thương ở vòng 4 V.League 2022.

Với việc Phan Văn Đức bị loại, HLV Park Hang-seo đã nói lời chia tay với 6 cầu thủ so với danh sách triệu tập ban đầu. Trước ngày hội quân, chiến lược gia người Hàn Quốc đã gạch tên 4 người gồm Tấn Trường, Văn Vĩ, Đình Trọng và Tô Văn Vũ để thay thế bằng Văn Hoàng, Thanh Thịnh, Thanh Bình và Châu Ngọc Quang.

Trước buổi tập đầu tiên, Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức là hai cầu thủ phải xách vali về nhà. HLV Park Hang-seo đã triệu tập trung vệ Đào Văn Nam của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lên thay thế cho Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, vẫn chưa xác định cái tên sẽ được triệu tập bổ sung vào vị trí mà Phan Văn Đức để lại.

Phan Văn Đức ghi siêu phẩm trong trận đấu với Trung Quốc trên sân Mỹ Đình.

Phan Văn Đức là nhân tố vô cùng quan trọng nơi hàng tấn công của ĐT Việt Nam nhờ lối chơi kĩ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng. Ngôi sao của SLNA là tác giả bàn thắng đẹp mắt vào lưới Trung Quốc hôm 1/2 vừa qua, giúp tuyển quốc gia đánh bại đối thủ trên sân nhà Mỹ Đình. Thiếu vắng cầu thủ này sẽ khiến hàng công đội bóng mất đi nhiều tính đột biến.

Ngoài Văn Đức, một trụ cột khác của HLV Park Hang-seo cũng cần phải theo dõi chấn thương là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng bị đau khi lên tập trung ĐT Việt Nam sau khi gặp chấn thương ở màu áo Bình Dương. Hy vọng rằng, đó không phải là vấn đề quá lớn và cầu thủ này sẽ có thể thi đấu trong 2 màn so tài sắp tới.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 15/3: Trò cưng tập tễnh lên tuyển HLV Park Hang-seo lo sốt vó

 

Bầu Hiển đề nghị tăng lương gấp 10 lần, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam bất ngờ từ chối vì lý do khó tin

(Techz.vn) Một chi tiết trên bàn đàm phán cho thấy Quang Hải đang vô cùng quyết tâm xuất ngoại mới đây đã được tiết lộ. Theo đó, ngôi sao của ĐT Việt Nam đã khước từ mức lương được tăng lên hơn 10 lần hiện tại từ phía bầu Hiển.