Thể thao

Tin bóng đá trong nước 15/3: ĐT Việt Nam có xáo trộn cực lớn, Quang Hải khoác áo đại gia V.League?

Tin bóng đá trong nước 15/3: ĐT Việt Nam có xáo trộn cực lớn, Quang Hải khoác áo đại gia V.League?

HLV Park Hang-seo đối diện bài toán khó ở ĐT Việt Nam

Ngay trong tối ngày 14/3, khi ĐT Việt Nam tiến hành hội quân thì các cầu thủ đã được kiểm tra sơ bộ về sức khỏe. Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã phải rời đại bản doanh vì chấn thương đầu gối. Việc Bùi Tiến Dũng bị gạch tên đã khiến cho HLV Park Hang-seo gặp bài toán khó bởi đây mới là lần đầu tiên sau 4 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc không có sự phục vụ của cả ba trụ cột hàng phòng ngự là Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh.

Trong khi Tiến Dũng và Đình Trọng bị loại vào phút chót vì chấn thương thì Duy Mạnh vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương vai đã gặp phải ở AFF Cup 2021. Trong buổi tập chiều ngày 14/3 của CLB Hà Nội thì cầu thủ sinh năm 1996 cũng đã tái xuất.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lần đầu tiên sau 4 năm, HLV Park Hang-seo không có sự phục vụ của cả Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh.

Quang Hải gia nhập ông lớn V.League với mức lót tay không tưởng

Quang Hải và CLB Hà Nội đã không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng và tiền vệ sinh năm 1997 sẽ ra đi theo dạng tự do. Ngay lập tức, đại gia V.League đã đưa ra lời đề nghị không tưởng để có được chữ ký của ngôi sao số một ĐT Việt Nam.

Cụ thể, CLB Topenland Bình Định được cho là đã có những liên hệ với Quang Hải. Đội chủ sân Quy Nhơn sẵn sàng trả mức lót tay 7 tỷ đồng/mùa cùng với mức lương 250 triệu đồng/tháng để thuyết phục Quang Hải. Đây là mức lót tay rất khó tin với một cầu thủ Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Topenland Bình Định sẵn sàng trả mức lót tay 7 tỷ đồng/mùa để có Quang Hải.

Cơ hội cho trung vệ Việt kiều ở ĐT Việt Nam

Với việc cả ba trung vệ trụ cột là Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh đều vắng mặt thì HLV Park Hang-seo còn 2 trung vệ Quế Ngọc Hải và Nguyễn Thành Chung là những sự lựa chọn tốt nhất. Các trung vệ còn lại bao gồm Thanh Bình, Đức Chiến, Bùi Hoàng Việt Anh và tân binh Adriano Schmidt sẽ cạnh tranh suất đá chính còn lại trong sơ đồ 3 trung vệ của ĐT Việt Nam.

Trong số này, tân binh Adriano Schmidt nhận được kỳ vọng lớn nhất bởi cầu thủ Việt kiều này đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở V.League. Với sự hỗ trợ từ người đàn anh Đặng Văn Lâm, Adriano Schmidt đang cố gắng nhanh chóng hòa nhập với môi trường của ĐT Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam có biến, HLV Park trao cơ hội vàng cho sao Việt kiều thay thế 'người hùng Thường Châu'
Cơ hội đang rộng mở mới Adriano Schmidt.

ĐT Việt Nam chạm trán sao châu Âu ở SEA Games 31

Theo thông tin mới nhất từ LĐBĐ Lào (LFF), tiền đạo Billy Ketkeophomphone sẽ nằm trong danh sách của đội U23+3 Lào tham dự SEA Games 31 sắp tới tại Việt Nam. Theo kế hoạch, Billy và ĐT Lào sẽ có 2 trận giao hữu với Mông Cổ và Brunei vào đợt FIFA Days tháng 3. SEA Games 31 sẽ là giải đấu thứ 2 cấp khu vực mà tiền đạo sinh ra và lớn lên tại Pháp khoác áo ĐT Lào.

Sau AFF Cup 2021, cầu thủ từng thi đấu tại Pháp đã để lại không ít ấn tượng với đẳng cấp vượt trội của mình trong màu áo ĐT Lào. Sự xuất hiện của Billy Ketkeo chắc chắn sẽ là thách thức không nhỏ với các đội tham dự SEA Games 31.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Siêu sao châu Âu xác nhận dự SEA Games, HLV Park gặp khó với kế hoạch trước khi chia tay ĐT Việt Nam
Billy Ketkeophomphone sẽ cùng U23 Lào tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Thủ quân CLB Hà Nội dằn mặt Quang Hải, Hải Phòng gửi công văn đến VFF để đòi công bằng, Bùi Tiến Dũng khiến người hâm mộ bất ngờ sau khi ghi điểm với HLV Park Hang-seo, Quang Hải ra quyết định khiến bầu Hiển bất lực.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Quyết khẳng định đội bóng luôn luôn lớn hơn cá nhân.

VN Sports 15/3 | Cầu thủ Thái dùng võ thuật - đối thủ khâu 24 mũi, Quang Hải và CLB Hà Nội chia tay

 

Quang Hải chính thức chia tay CLB Hà Nội, 'đại gia V.League' vào cuộc với mức lót tay không tưởng

(Techz.vn) Quang Hải và CLB Hà Nội đã không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng và tiền vệ sinh năm 1997 sẽ ra đi theo dạng tự do. Ngay lập tức, đại gia V.League đã đưa ra lời đề nghị không tưởng để có được chữ ký của ngôi sao số một ĐT Việt Nam.