Thể thao

ĐT Việt Nam đón viện binh sau VCK châu Á, HLV Troussier lên kế hoạch đặc biệt với 'Quang Hải mới'?

ĐT Việt Nam đón viện binh sau VCK châu Á, HLV Troussier lên kế hoạch đặc biệt với 'Quang Hải mới'?

Không nằm ngoài dự đoán, HLV Philippe Troussier đã ngay lập tức bổ sung lực lượng cho U23 Việt Nam với những ngôi sao trẻ vừa gây sốt ở VCK U20 châu Á 2023. Dù bị loại ngay sau vòng bảng, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn gây ấn tượng mạnh khi đánh bại cả Australia và Qatar và chỉ mất vé đi tiếp do thua chỉ số phụ với 2 đội xếp trên.

van-truong-quoc-viet-u20-chau-aaĐT Việt Nam đón viện binh sau VCK châu Á, HLV Troussier lên kế hoạch đặc biệt với 'Quang Hải mới'?
HLV Philippe Troussier bổ sung 9 cầu thủ từ U20 lên U23 Việt Nam.

9 cái tên được HLV Philippe Troussier trao cơ hội là Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Đức Việt, Bùi Vĩ Hào, Đinh Xuân Tiến, Hồ Văn Cường, Cao Văn Bình và Nguyễn Đình Bắc. 2 cầu thủ cũng gây ấn tượng mạnh là Nguyễn Thanh Nhàn và Nguyễn Đức Phú không có tên trong đợt bổ sung này bởi họ sẽ trở về CLB PVF-CAND để chuẩn bị cho giải Hạng nhất quốc gia 2023 sắp khởi tranh vào tháng 4.

Các cầu thủ U20 Việt Nam sẽ được tạo điều kiện về thăm gia đình và chỉ hội quân cùng U23 Việt Nam từ ngày 13/3. Sự bổ sung này sẽ tăng quân số hiện tại của U23 Việt Nam lên con số 37 cầu thủ. HLV Philippe Troussier tiết lộ: "Trong danh sách đội U20 có khoảng 80% cầu thủ tôi từng làm việc trước đây. Tôi đã điền tên 14 đến 15 bạn U20 vào danh sách sơ bộ 50 cầu thủ dự SEA Games".

ĐT Việt Nam đón viện binh sau VCK châu Á, HLV Troussier lên kế hoạch đặc biệt với 'Quang Hải mới'?
Không chỉ chuẩn bị cho các giải đấu trẻ, lứa cầu thủ U20 - U23 Việt Nam hiện tại có nhiều cái tên sẽ trở thành nòng cốt cho tham vọng giành vé dự VCK World Cup 2026 của ĐT Việt Nam.

Trong 9 cái tên được HLV Philippe Troussier bổ sung, Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường từng được HLV Gong Oh Kyun triệu tập lên U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2022 khi mới chỉ 19 tuổi. Bộ đôi này thậm chí còn được đá chính và lập tức tạo được dấu ấn lớn. Nhiều khả năng bộ đôi sao trẻ này sẽ tiếp tục được tạo điều kiện thi đấu nhiều hơn ở đội U23 Việt Nam dưới thời chiến lược gia người Pháp.

U23 Việt Nam sẽ có thêm 1 đợt rút gọn danh sách nữa trước khi lên đường sang Qatar tham dự Doha Cup 2023 diễn ra từ 22-28/3. Đây là giải đấu có 8 đội tham dự bao gồm: U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc, U23 Thái Lan, U23 Uzbekistan, U23 Iraq, U23 Jordan, U23 UAE và U23 Qatar.

ĐT Việt Nam đón viện binh sau VCK châu Á, HLV Troussier lên kế hoạch đặc biệt với 'Quang Hải mới'?
U23 Việt Nam sẽ đối đầu với Iraq và UAE ở 2 trận đấu đầu tiên tại Doha Cup 2023.

Đây là giải đấu quan trọng để HLV Philippe Troussier đánh giá năng lực các cầu thủ trước khi chốt danh sách cuối cùng tham dự SEA Games 32. VFF giao nhiệm vụ cho HLV Troussier là vào đến chung kết, tuy nhiên chiến lược gia người Pháp khẳng định mục tiêu của ông là vô địch ngay trong giải đấu đầu tiên dẫn dắt U23 Việt Nam.

KHUẤT VĂN KHANG VỪA MAKEUP VỪA TIẾT LỘ GU BẠN GÁI, VĂN TRƯỜNG MUỐN YÊU NGƯỜI GIỐNG MẸ

 

Tin bóng đá tối 10/3: Thủ quân ĐT Việt Nam bất ngờ với HLV Troussier; MU chốt bom tấn hè 2023?

Tin HOT bóng đá hôm nay 10/3: Thủ quân ĐT Việt Nam bất ngờ với HLV Philippe Troussier; Quang Hải nhận cảnh báo từ HLV ĐT Việt Nam; Ronaldo phản ứng khó tin khi CĐV đối thủ gọi tên Messi; MU chốt phương án chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2022.