Smart Phone - Điện thoại

Doogee S89 Series là dòng điện thoại siêu bền đầu tiên ra mắt với pin 12000mAh và sạc nhanh 65W

Doogee S89 Series là dòng điện thoại siêu bền đầu tiên ra mắt với pin 12000mAh và sạc nhanh 65W

Dòng Doogee S89 khét tiếng như đã thông báo trước đó đã ra mắt vào ngày hôm nay (22/8) trên AliExpress và Doogee Mall. Đây là dòng điện thoại siêu bền mới nhất của nhà sản xuất Trung Quốc sở hữu viên pin 12000mAh cực kỳ mạnh mẽ. Doogee cũng tuyên bố đây là chiếc điện thoại siêu bền đầu tiên và duy nhất có bộ sạc nhanh 65W.

Sở hữu một chiếc điện thoại có viên pin lớn là một giấc mơ trở thành sự thật đối với những người yêu thích cuộc sống tự do ngoài trời. Dòng S89 sẽ mang đến thời lượng sử dụng pin từ 3-5 ngày tùy thuộc vào thói quen của người dùng.

Điều này thật tuyệt vời cho những người lái xe đường dài, những người cắm trại thường xuyên và những người có mạng lưới công việc bận rộn. Ví dụ, bạn có thể chơi game suốt 16 tiếng và phát trực tuyến 18 tiếng chỉ với một lần sạc, điều mà chưa một điện thoại nào có thể làm được.

Để có lượng pin lớn như vậy đòi hỏi phải có công cụ sạc phù hợp giúp nhanh chóng lấp đầy viên pin. S89 Pro đã trở thành điện thoại siêu bền đầu tiên được trang bị bộ sạc nhanh lên đến 65W. Nhờ bộ sạc này, nó có thể sạc đầy 100% viên pin 12000mAh chỉ trong vòng 2 giờ.

Một điều làm nên sự độc đáo nữa của dòng sản phẩm này là hiệu ứng ánh sáng RGB có tên “breathing light”. Nó là một đèn nền ở mặt sau giống như Nothing Phone (1) nhưng bạn có thể tùy chỉnh với nhiều chức năng và màu sắc khác nhau.

Người dùng có thể điều chỉnh mọi thứ từ đèn màu, hoa văn và tốc độ theo ý thích. Giống Nothing Phone, hiệu ứng ánh sáng “breathing light” có thể giúp người dùng nhận biết các chức năng của điện thoại như cuộc gọi đến, thông báo hoặc đồng bộ hóa nó với âm nhạc như bộ chỉnh âm.

Ngoài hai tính năng nổi bật nêu trên, các thông số kỹ thuật khác của S89 Series bao gồm bộ 3 camera ở mặt sau, chipset MediaTek Helio P90, RAM 8GB và bộ nhớ trong lên đến 256GB. Ngoài ra, nó cũng có khả năng chống nước IP68 và khả năng chống bụi IP69K, NFC, chứng nhận MIL-STD-810H, các nút tùy chỉnh âm lượng,...

Như đã đề cập trước đó, dòng S89 đã ra mắt trên AliExpressDoogee Mall vào hôm nay (22/8) và được giảm giá trong thời gian 1 tuần. Cụ thể, từ 22- 26/8, cả hai điện thoại thuộc dòng S89 sẽ được giảm giá 50%. S89 Pro sẽ được bán lẻ với giá 229,99$ thay vì giá gốc là 459,98$. Còn phiên bản tiêu chuẩn sẽ giảm xuống 199,99$ thay vì 399,98$.

Nếu bạn là một trong số 200 người đầu tiên đặt hàng, bạn sẽ được nhận thêm phiếu giảm giá 10$. Sau thời gian này, giá bán Doogee S89 Series sẽ trở lại ban đầu. Nếu muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm, hãy nhấp vào đây để truy cập trang web chính thức của dòng S89.

 

Mở hộp trên tay Doogee S98 Pro đầu tiên tại VN: Mãnh thú gaming 'xịn xò' nhất phân khúc tầm trung

(Techz.vn) Doogee S98 Pro vừa ra mắt đã gây ấn tượng mạnh với thiết kế cực kỳ hầm hố, đậm chất gaming và phần cứng khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.