Giải trí

Động thái lạ của Phùng Ngọc Huy vào đúng ngày tròn 2 tháng Mai Phương qua đời

Động thái lạ của Phùng Ngọc Huy vào đúng ngày tròn 2 tháng Mai Phương qua đời

Tròn 2 tháng Mai Phương ra đi, song những tin tức liên quan đến cô vẫn chiếm được nhiều sự quan tâm của khán giả. Hiện tại, Phùng Ngọc Huy – bạn trai cũ của nữ diễn viên vẫn đang gấp rút hoàn tất thủ tục để đón bé Lavie sang Mỹ. Vì ảnh hưởng dịch bệnh, anh không thể về đưa tiễn Mai Phương, cũng chẳng thể chăm sóc con gái khi mẹ qua đời. Thay vào đó, Phùng Ngọc Huy đành nhờ cậy người thân, bạn bè tại Việt Nam lo liệu mọi việc.

mai-phuong-3

Khi nghe tin Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy vô cùng suy sụp. Nam ca sĩ ngay tập tức để tang bạn gái cũ trên trang cá nhân bằng cách đổi hình đại diện thành màu đen. Theo lời của một người bạn Phùng Ngọc Huy, anh không ăn không uống, lên chùa cầu siêu cho Mai Phương. Không chỉ vậy, Phùng Ngọc Huy còn rửa hình của nữ diễn viên, đặt trên bàn làm việc để  vơi đi nỗi nhớ cô.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-2

Vẫn còn đó những lời ra tiếng vào về bạn trai cũ của Mai Phương. Song với những người thân cận bên nữ diễn viên quá cố, anh vẫn là người đàn ông tốt, lo lắng và quan tâm mẹ con Mai Phương.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-1

Sáng 29/5, đúng 2 tháng kể từ khi Mai Phương ra đi, Phùng Ngọc Huy đã đổi lại ảnh đại diện trên trang cá nhân. Nam ca sĩ đặt ảnh bản thân với nét mặt khá trầm tư, không cười rạng rỡ như trước. Trước đó vài ngày, Phùng Ngọc Huy cũng đã đăng bài trở lại sau thời gian dài “ở ẩn”. Đó cũng chỉ đơn giản là một link nhạc của nam ca sĩ, chứa những ca khúc nói về tình cảm gia đình. Khán giả ngầm hiểu rằng nam ca sĩ đang rất nhớ con gái cưng ở Việt Nam.

phung-ngoc-huy-mai-phuong-3

Thấy Phùng Ngọc Huy đặt lại ảnh đại diện, khán giả đồng loạt vào bình luận, khích lệ anh mạnh mẽ hơn để đương đầu với quãng thời gian sắp tới. Giờ đây, đa số đều đã hiểu cho Phùng Ngọc Huy, không còn trách cứ anh như trước đây, song nhất cử nhất động của nam ca sĩ vẫn gây chú ý nhiều. Điều đáng mừng là dường như giọng ca sinh năm 1985 đã sẵn sàng để trở lại với cuộc sống bình thường. Đúng như một vài khán giả nói: “Người mất đã mất rồi, người sống cần sống tiếp, sống luôn phần đời của người đã mất!”.

 

Ninh Dương Lan Ngọc nói gì về việc rò rỉ clip tình tứ với Chi Dân tại Đà Lạt?

(Techz.vn) – Sau khi lộ clip đi du lịch cùng bạn trai tin đồn, Ninh Dương Lan Ngọc đã lần đầu xuất hiện công khai khi đi dự sự kiện. Tại đây, nữ diễn viên được đặt câu hỏi về chuyện gây bão những ngày qua.