Thể thao

Động thái đầu tiên của Đoàn Văn Hậu trên MXH sau ồn ào 'phân biệt vùng miền' với Bùi Tiến Dũng

Động thái đầu tiên của Đoàn Văn Hậu trên MXH sau ồn ào 'phân biệt vùng miền' với Bùi Tiến Dũng

Đầu đuôi sự việc, nhóm 3 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam gồm Quang Hải, Văn Hậu và Hà Đức Chinh hôm 28/02 vừa qua đã gửi những lời chúc mừng tới người bạn thân Bùi Tiến Dũng trong ngày sinh nhật tuổi 24 của chàng thủ môn này. Vốn tính nghịch ngợm và thường xuyên bày trò trêu chọc nhau nên Hải, Hậu và Chinh quyết định tổ chức cho Dũng một bữa tiệc sinh nhật... không có sự góp mặt của nhân vật chính. Chưa dừng lại ở đó, bộ 3 còn lầy lội quay một đoạn video ngắn để bữa tiệc sinh nhật của người bạn thân thêm phần "khó quên".

Clip: Quang Hải, Văn Hậu và Hà Đức Chinh lầy lội chúc mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng

Trong video dài vỏn vẹn 8 giây, lần lượt Quang Hải rồi tới Văn Hậu và Đức Chinh cố tình nhấn mạnh câu nói "Chúc mừng sinh nhật 'Dủng" như để "chọc quê" Bùi Tiến Dũng. Được biết, thủ thành sinh năm 1997 là người gốc Thanh Hóa và đặc trưng trong cách phát âm của nhiều người con xứ Thanh là thường nhầm dấu ngã (~) thành dấu hỏi (?). Cần khẳng định rằng, trong một nhóm bạn thân thì những trò đùa tương tự như vậy là hoàn toàn bình thường và không có gì đáng phê phán.

Động thái đầu tiên của Đoàn Văn Hậu trên MXH sau ồn ào 'phân biệt vùng miền' với Bùi Tiến Dũng
Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chinh, Tiến Dũng là nhóm bạn thân luôn "dính" nhau như sam cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời.

Dù vậy trò đùa có phần vô tư này của 3 cầu thủ trẻ đã làm "phật lòng" một bộ phận cư dân mạng nhạy cảm "quá đà". Trên Facebook, nhiều bình luận cho rằng nhóm cầu thủ này đã có hành vi "phân biệt vùng miền" đối với Bùi Tiến Dũng. Dù vậy những bình luận này chỉ chiếm thiểu số và đã nhanh chóng phải nhận phản ứng ngược lại từ phần đông người dùng Facebook khác vì phản ứng thái quá và "nâng cao quan điểm" không cần thiết.

Sau ồn ào kể trên, có lẽ các cầu thủ trẻ cũng rút ra được bài học nhỏ cho bản thân về việc cân nhắc trước khi đăng tải một nội dung gì đó trên MXH. Mới đây, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu - "em út" trong nhóm bạn thân 4 người trên đã có những động thái giống như tự an ủi, động viên bản thân đứng vững trước những lời chỉ trích và tránh xa ồn ào không đáng có.

Động thái đầu tiên của Đoàn Văn Hậu trên MXH sau ồn ào 'phân biệt vùng miền' với Bùi Tiến Dũng
Động thái mới nhất của Đoàn Văn Hậu sau ồn ào "phân biệt vùng miền" với đàn anh Bùi Tiến Dũng.

Nguyên văn dòng trạng thái mới nhất của Đoàn Văn Hậu đăng tải trên Instagram:

RỒI MỌI CHUYỆN SẼ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT ỔN THỎA THÔI !!

Khi chúng ta đang tức giận, một vấn đề nhỏ bằng con kiến cũng sẽ to như một con voi. Khi chúng ta quá lo lắng, mọi chuyện tưởng chừng như đơn giản, lại thành ra phức tạp. Khi chúng ta quá đau khổ, thì chúng ta sẽ mất đi khả năng cảm nhận mọi thứ tốt đẹp xung quanh cuộc sống này. Vậy nên, luôn cho bản thân cơ hội để BÌNH TÂM lại!

 

CĐM cảnh báo Đoàn Văn Hậu: Đừng học theo Bùi Tiến Dũng nếu không muốn tự huỷ hoại sự nghiệp của mình

(Techz.vn) Những tưởng việc xuất ngoại sang châu Âu chơi bóng sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên cuối cùng hậu vệ trái hàng đầu của ĐTVN đã có một năm 2020 đáng quên nhất trong sự nghiệp.