Thể thao

Đội tuyển Anh nhận tin dữ từ Harry Kane trước thềm World Cup 2022

Đội tuyển Anh nhận tin dữ từ Harry Kane trước thềm World Cup 2022

"Cậu ấy thực sự rất mệt mỏi. Chúng tôi phải chờ đến sáng nay để quyết định xem có nên để Harry Kane ra sân hay không. Cậu ấy là tiền đạo duy nhất mà chúng tôi có lúc này. Tôi rất biết ơn vì những nỗ lực của Harry", Conte nói sau trận đấu thua của Tottenham trước Nottingham Forest vừa qua.

Đội tuyển Anh nhận tin dữ từ Harry Kane trước thềm World Cup 2022
Harry Kane bị thay ra sớm sau màn trình diễn nhạt nhòa trong trận đấu giữa Tottenham vs Nottingham.

Mùa này, Harry Kane đã đá chính mọi trận đấu của Tottenham trên mọi đấu trường mà không hề nghỉ ngơi. Trong trận đấu của Tottenham và Nottingham Forest tại Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng này, một lần nữa chân sút 29 tuổi được điền tên vào đội hình xuất phát. Tuy nhiên, anh bị thay ra chỉ sau 1 giờ đồng hồ thi đấu với một màn trình diễn vô cùng nhạt nhòa. Đáng nói, trường hợp của tiền đạo Harry Kane đang khiến những người yêu mến ĐT Anh thực sự lo lắng khi mà World Cup 2022 chỉ còn 10 ngày nữa là khởi tranh. 

"Hôm qua, chúng tôi đã có buổi tập nhẹ và Harry Kane phải dừng giữa chừng để lấy lại sức. Nhưng cậu ấy thực sự không sao, đó chỉ là vấn đề về thể lực khi cậu ấy đã chơi tất cả các trận đấu cho Tottenham. Có lẽ tôi không nên để cậu ấy ra sân trong trận đấu này", Conte xác nhận tình trạng sức khỏe của Kane.

Đội tuyển Anh nhận tin dữ từ Harry Kane trước thềm World Cup 2022
Harry Kane là niềm hy vọng lớn nhất của đội tuyển Anh tại World Cup 2022.

Trước thông tin này, trường hợp của tiền đạo Harry Kane đang khiến những người yêu mến ĐT Anh thực sự lo lắng khi mà World Cup 2022 chỉ còn 10 ngày nữa là khởi tranh. Tam Sư đang trong giai đoạn khủng hoảng lực lượng trầm trọng với các ca chấn thương của những trụ cột như Reece James hay Kyle Walker.

Hiện tại, trong tay HLV Southgate vẫn còn một vài cái tên rất chất lượng khác như Tammy Abraham, Ivan Toney hay Calvert-Lewin. Tuy nhiên, việc mất đi chân sút chủ lực trên hàng công sẽ là cơn ác mộng đối với sứ mệnh của đội tuyển Anh tại kỳ World Cup lần này. Do đó, các CĐV Tam Sư giờ chỉ còn biết "cầu nguyện" cho trung phong hay nhất của mình không gặp vấn đề gì cả.

ROAD TO WORLD CUP 2022 | ĐỘI TUYỂN ANH VÀ SỰ TRỖI DẬY MẠNH MẼ CỦA THẾ HỆ MỚI

 

Động thái mới của MU trong việc gia hạn hợp đồng với Luke Shaw

(Techz.vn) Chuyển nhượng MU: Trong bối cảnh hợp đồng giữa Luke Shaw và Man Utd chuẩn bị đáo hạn, hậu vệ người Anh được cho là đang có những liên hệ với Everton.