Thể thao

Cựu sao Barca bị tố thuê 'thầy phù thủy' giúp ĐT Cameroon tại World Cup

Cựu sao Barca bị tố thuê 'thầy phù thủy' giúp ĐT Cameroon tại World Cup

Cụ thể, cơ quan truyền thông Pháp chuyên về châu Phi (RFI) đã công bố lời khai của ảo thuật gia Nji Ousseni liên quan đến việc đội tuyển Cameroon thuê thầy lang và thầy mo để giúp đỡ các cầu thủ nước này tại kỳ World Cup lần này.

Ousseni cho biết: "Khi World Cup đến gần, một số cầu thủ của Cameroon đã thuê các thầy phù thủy với mục đích gây bất ổn cho đối thủ của họ. Đối với các giải đấu quan trọng như World Cup hay Cúp quốc gia châu Phi, các cầu thủ thường yêu cầu sự phục vụ của tôi để cầu khẩn các vị thần nhằm gây rối loạn cho đối thủ".

Cựu sao Barca bị tố thuê 'thầy phù thủy' giúp ĐT Cameroon tại World Cup
ĐT Cameroon của Samuel Eto'o bị tố có sự giúp đỡ của "ma thuật" tại World Cup 2022.

Về phần mình, chủ tịch LĐBĐ Cameroon, Samuel Eto'o đã phủ nhận những cáo buộc trên trong một tuyên bố: "Những lời nói của Nji Ousseni không chỉ dối trá mà còn xúc phạm tất cả nhũng thế hệ cầu thủ đã nỗ lực giành chiến thắng trong các giải đấu cấp CLB và đội tuyển quốc gia.

Hơn nữa, thật là nực cười khi cho rằng động vật sẽ bị hiến tế trong các SVĐ ở thế kỷ 21 này. Hãy viết về nó khi bạn trực tiếp nhìn thấy điều đó", cựu cầu thủ Barca cho biết.

Cựu sao Barca bị tố thuê 'thầy phù thủy' giúp ĐT Cameroon tại World Cup
Tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Cameroon đã giành tấm vé tham dự vòng chung kết đầy kịch tính.

Mới đây trên kênh chính thức của World Cup 2022, Eto'o đã mạnh dạn dự đoán trận chung kết World Cup 2022 toàn Châu Phi giữa Cameroon và Morocco.

"Châu Phi luôn có tiềm năng tại các kỳ World Cup, nhưng chúng tôi không phải lúc nào cũng thể hiện được mặt tốt nhất của mình cho đến nay. Trong vài năm qua, các đội bóng châu Phi ngày càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Tôi nghĩ rằng họ không chỉ có khả năng tham dự World Cup này, mà còn giành chiến thắng", Eto'o chia sẻ.

Cựu tiền đạo nổi tiếng này cũng dự đoán rằng cả 5 đội bóng châu Phi sẽ vượt qua vòng bảng.

ĐƯỜNG ĐẾN WORLD CUP 2022 | CAMEROON – CHỜ ĐỢI TIẾNG GẦM SƯ TỬ

 

Lịch thi đấu bóng đá 8/11: Hải Phòng soán ngôi Hà Nội; Barca thua sốc?

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/11 và rạng sáng 9/11: Lịch thi đấu V.League 2022: Hải Phòng đại thắng Nam Định, soán ngôi đầu V.League của CLB Hà Nội?; Lịch thi đấu La Liga: Barca thua sốc Osasuna sau khi biết tin đụng độ MU tại Europa League?; Cập nhật lịch thi đấu Cúp Liên đoàn Anh, Serie A và Bundesliga.