Thể thao

Động thái mới của MU trong việc gia hạn hợp đồng với Luke Shaw

Động thái mới của MU trong việc gia hạn hợp đồng với Luke Shaw

Theo Football Transfer, MU và Everton đã và đang đàm phán về thương về thương vệ chuyển nhượng của hậu vệ trái Luke Shaw. Nhà báo acque Talbot tiết lộ: "Tôi có thể nói rằng Luke Shaw đã có các cuộc đàm phán với Everton trong suốt mùa hè. Frank Lampard vẫn quan tâm đến hậu vệ trái của tuyển Anh, nhưng cầu thủ này đang hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng tại Old Trafford".

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Anh với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào hè năm 2023. Shaw được cho là muốn một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ vẫn lo ngại về sự mẫn cảm của anh với chấn thương.

Động thái mới của MU trong việc gia hạn hợp đồng với Luke Shaw
Mặc dù rất quan trọng với MU nhưng Luke Shaw lại rất nhạy cảm với chấn thương.

Sau khởi đầu chật vật đầu mùa bóng này, Luke Shaw đã đòi lại vị trí xuất phát trong đội hình Man Utd. Anh thi đấu thật sự nổi bật, và cho thấy mình đáng tin cậy hơn tài năng trẻ Tyrell Malacia về tấn công lẫn phòng ngự.

Sẽ không bất ngờ nếu Luke Shaw góp mặt trong đội hình đội tuyển Anh tham dự World Cup ở Qatar. Và tình hình hợp đồng hiện tại khiến anh được nhiều câu lạc bộ để mắt tới. Nhưng dĩ nhiên, Erik ten Hag sẽ không muốn mất đi một cầu thủ quan trọng như Shaw, dù việc đàm phán gia hạn hợp đồng của Man United với hậu vệ 27 tuổi này chưa được tiến hành.

Động thái mới của MU trong việc gia hạn hợp đồng với Luke Shaw
Luke Shaw sẽ là niềm hy vọng số một cho vị trí hậu vệ trái của tuyển Anh tại World Cup 2022.

Về phía Everton, dù mới ký hợp đồng với Vitalii Mykolenko vào đầu năm nay, nhưng HLV Frank Lampard vẫn đang tìm kiếm một hậu vệ cánh có thiên hường tấn công nhiều hơn đồng thời tạo ra sự cạnh tranh cho cầu thủ người Ukraine.

Mykolenko là một trong những hậu vệ một đối một hay nhất ở Ngoại hạng, nhưng lối chơi tấn công có phần cá nhân và thiếu sáng tạo của anh có thể buộc Everton phải tìm một hậu vệ trái mới.

MAN UTD - ASTON VILLA: NHIỆM VỤ PHỤC THÙ - BRUNO TRỞ LẠI ĐỂ CÂN TEAM

 

Đội tuyển Uruguay đón tin cực vui từ Araujo trước thềm World Cup 2022

(Techz.vn) Theo truyền thông Tây Ban Nha, trung vệ Ronald Araujo của Barcelona được dự đoán sẽ kịp bình phục để dự VCK World Cup 2022 cùng đội tuyển Uruguay.