Ô tô

Đối thủ mới của Honda CR-V và Mazda CX-5 đổ bộ Việt Nam: Công nghệ hiện đại như xe sang, giá siêu rẻ

Đối thủ mới của Honda CR-V và Mazda CX-5 đổ bộ Việt Nam: Công nghệ hiện đại như xe sang, giá siêu rẻ

BEIJING X7 là mẫu xe vừa được trình làng tại Trung Quốc hồi tháng 6 năm nay và mới đây đã được một một doanh nghiệp đưa về Việt Nam. Mẫu xe này sở hữu nhiều tiện nghi, công nghệ hiện đại như xe hạng sang nhưng mức giá lại rẻ như các mẫu xe phổ thông hạng B tại thị trường Việt Nam.

Đối thủ mới của Honda CR-V và Mazda CX-5 đổ bộ Việt Nam: Công nghệ hiện đại như xe sang, giá siêu rẻ ảnh 1

BEIJING X7 có 3 phiên bản bao gồm 1.5 MT, 1.5T Elite và 1.5T Premium với mức giá lần lượt là 528, 658 và 688 triệu đồng. Mức giá rẻ giật mình này giúp cho BEIJING X7 được xếp vào phân khúc cạnh tranh với các mẫu xe Hyundai Tucson, Mazda CX-5 và Honda CR-V với kích thước có phần nhỉnh hơn nhưng lại sở hữu nhiều trang bị tiện nghi, công nghệ hiện đại vốn chỉ xuất hiện trên các mẫu xe sang.

BEIJING X7 có hai phiên bản động cơ, một là PHEV chưa rõ tổng công suất và phiên bản thứ hai là động cơ xăng tăng áp dung tích 1.5L với khả năng sản sinh công suất 188 mã lực, mô men xoắn cực đại 275 Nm. Khách hàng cũng có hai lựa chọn hộp số gồm số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp. Phiên bản BEIJING X7 được đưa về Việt Nam là máy xăng 1.5T.

Đối thủ mới của Honda CR-V và Mazda CX-5 đổ bộ Việt Nam: Công nghệ hiện đại như xe sang, giá siêu rẻ ảnh 2

BEIJING X7 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.710 mm x 1.892 mm x 1.715 mm. Mẫu xe này sử dụng hệ thống khung gầm BFMA mới của BAIC. Xe có thiết kế ngoại thất khá gọn gàng và đơn giản, thích hợp làm phương tiện gia đình. Đáng chú ý ở ngoại thất là các tay nắm cửa được thiết kế chìm giống như xe sang Range Rover Evoque với khả năng tự động lồi ra để người dùng mở cửa và thụt vào khi xe được khóa.

Đối thủ mới của Honda CR-V và Mazda CX-5 đổ bộ Việt Nam: Công nghệ hiện đại như xe sang, giá siêu rẻ ảnh 3

Di chuyển vào khoang nội thất, có thể thấy không gian trong xe trông khá rộng rãi và hiện đại. Cụng màn hình nối liền đồng hồ đo đến màn hình giải trí trung tâm là điểm nổi bật nhất trong khoang nội thất của BEIJING X7. Ngoài ra còn phải kể tới vô-lăng 3 chấu thiết kế thể thao D-cut, kết hợp nhiều phím điều chỉnh hiện đại. Cụm cửa gió điều hòa được đặt gọn gàng ở dưới và thấp hơn nữa tiếp tục là một màn hình cảm ứng điều khiển toàn bộ hệ thống điều hòa trên xe.

Đối thủ mới của Honda CR-V và Mazda CX-5 đổ bộ Việt Nam: Công nghệ hiện đại như xe sang, giá siêu rẻ ảnh 4

Về trang bị, BEIJING X7 sở hữu hệ thống liên lạc giữa các xe và hệ thống chỉ đường AR, IoV. Xe còn có hệ thống nhận diện khuôn mặt, phát hiện dấu hiệu mệt mỏi của tài xế, tự động điều chỉnh vị trí ghế cùng 17 trang bị an toàn, trong đó gồm có hệ thống đỗ xe tự động và hỗ trợ tắc nghẽn giao thông. Với những trang hiện đại kể trên, chiếc xe này đã đạt tiêu chuẩn hỗ trợ người lái cấp độ L2.

 

Giá Honda Winner X bất ngờ biến động mạnh khiến Yamaha Exciter ‘kinh ngạc’

(Techz.vn) Ngay trong những ngày đầu tiên của tháng 10, giá Honda Winner X đã có sự biến động lớn mà đối thủ chính của mẫu xe này là Yamaha Exciter không thể ngờ được.

Tag:

beijing x7