Xe máy

Đối thủ mạnh mẽ hơn Honda SH 160i ra mắt: Nhiều trang bị ấn tượng, giá cực rẻ làm khách hàng mê mẩn

Đối thủ mạnh mẽ hơn Honda SH 160i ra mắt: Nhiều trang bị ấn tượng, giá cực rẻ làm khách hàng mê mẩn

Mẫu xe tay ga WMoto XDV250 vừa được nhà phân phối MForce Bike Holdings cho trình làng tại thị trường Malaysia với mức giá 18.888 RM (khoảng 100,7 triệu đồng) cho bản tiêu chuẩn, trong khi biến thể “Project X” có giá 21.888 RM (khoảng 116,8 triệu đồng). Mức giá này tương đương với Honda SH 160i mới tại thị trường Việt Nam. XDV250 có hai màu đỏ và xanh lam với kiểu dáng adventure-touring, tương tự như WMoto XDV150 có giá 9.588 RM (khoảng 51,1 triệu đồng), rất thịnh hành với những người đi xe tay ga Malaysia.

Đối thủ mạnh mẽ hơn Honda SH 160i ra mắt: Nhiều trang bị ấn tượng, giá cực rẻ làm khách hàng mê mẩn ảnh 1

Sức mạnh của WMoto XDV250 đến từ động cơ xi-lanh đơn, 4 van, dung tích 249 cc, làm mát bằng chất lỏng, tuân thủ tiêu chuẩn Euro 4, được tích hợp phun xăng điện tử EFI. Mức công suất tối đa mà động cơ này có thể sản sinh 24 mã lực với mô-men xoắn cực đại 23 Nm tại 6.750 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số CVT và truyền động dây đai. Động cơ của XDV250 có sức mạnh cao hơn hẳn Honda SH 160i dù có mức giá bán tương đương.

Hệ thống phanh được bao gồm đĩa phanh thủy lực đơn ở cả phía trước và phía sau, được kẹp bởi kẹp phanh J Juan trong khi hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống treo đến từ KYB, với phuộc hành trình ngược phía trước và giảm xóc đôi có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau.

Đối thủ mạnh mẽ hơn Honda SH 160i ra mắt: Nhiều trang bị ấn tượng, giá cực rẻ làm khách hàng mê mẩn ảnh 2

Các tiện ích lái xe bao gồm khởi động không cần chìa khóa và tay lái có thể điều chỉnh, cùng với đồng hồ kỹ thuật số LCD. Bên trong bảng điều khiển, các chỉ số bao gồm giám sát áp suất lốp, nhiệt độ động cơ và nhiệt độ môi trường được hiển thị, trong khi tất cả các công tắc trên tay lái đều có đèn nền.

Kính chắn gió trên XDV250 có thể điều chỉnh bằng tay đến một trong 3 vị trí. Bên dưới yên xe là cốp chứa đồ 26 lít. Mẫu xe đối thủ của Honda SH 160i có một ngăn lưu trữ bổ sung bên trong tấm chắn phía trước chứa sạc USB và ổ cắm điện 12 volt.

Đối thủ mạnh mẽ hơn Honda SH 160i ra mắt: Nhiều trang bị ấn tượng, giá cực rẻ làm khách hàng mê mẩn ảnh 3

Hệ thống chiếu sáng LED được sử dụng xuyên suốt trên XDV250, với đèn sương mù phụ là trang bị tiêu chuẩn. Mẫu xe giá rẻ ngang Honda SH 160i có trọng lượng 159 kg với bình xăng 13,2 lít, trong khi chiều cao yên được đặt ở mức 800 mm.

 

Hyundai Creta và Kia Seltos đối mặt nguy cơ ‘thất sủng’ vì siêu đối thủ chuẩn bị có phiên bản mới

(Techz.vn) Mẫu xe đối thủ của Hyundai Creta và Kia Seltos sẽ sớm ra mắt ngay trong tháng sau, hứa hẹn sẽ tạo nên một ‘cơn địa chấn’ trên thị trường.

Tag:

honda sh