Smart Phone - Điện thoại

'Đối thủ lớn của iPhone13' có thể ra mắt ngay trong năm nay, người dùng 'háo hức' chờ đợi

'Đối thủ lớn của iPhone13' có thể ra mắt ngay trong năm nay, người dùng 'háo hức' chờ đợi

Theo thông tin từ Ice Universe - một nguồn rỏ rỉ tin tức trong lĩnh vực smartphone khá uy tín, Samsung Galaxy S22 có thể sẽ ra mắt ngay vào tháng 12 năm nay. Trong tweet mới nhất của mình, Ice Universe cho biết “Nếu S22 quyết định phát hành vào tháng 12, thì việc hủy bỏ S21 FE là điều hợp lý”.

Hôm qua, rất nhiều Fan của dòng Galaxy S21 FE tỏ ra buồn bã vì thông tin Samsung đã dừng sản xuất và có thể không ra mắt dòng sản phẩm này vì lý do thiếu chip và cần sự tập trung cho Galaxy Z Fold3 đang bán rất chạy. Với nội dung như Ice Universe chỉ ra, thông tin S21 FE không ra mắt càng trở nên hợp lý hơn.

Tuy nhiên, thông tin của Ice Universe đưa ra không có cơ sở vững chắc như mọi khi. Nó không nêu rõ là dựa trên một nguồn tin nội bộ hay có hình ảnh rò rỉ đặc biệt nào.

Nếu Galaxy S21 FE bị hủy bỏ và trước đó là dòng Galaxy Note 21, từ nay đến cuối năm Samsung sẽ hầu như không ra mắt bất cứ sản phẩm nào. Đây là một khoảng trống lớn chưa từng thấy từ trước đến nay.

Về cơ bản, việc ra mắt Galaxy S21 FE với tư cách là một chiếc smartphone cao cấp rút gọn sẽ giúp tối ưu lựa chọn hơn cho những người dùng muốn một sản phẩm mới từ Samsung nhưng không đủ kinh phí cho những siêu phẩm kiểu Galaxy Z Fold3.

Nếu ra mắt Samsung Galaxy S22 vào tháng 12, Samsung sẽ mang đến hai chiếc flaship cùng một dòng trong một năm và có thể gây ra nhầm lẫn cho người dùng. Hơn nữa nếu để đến tháng 12 mới ra mắt sẽ là hơi muộn để đón đầu làn sóng mua sắm mùa giáng sinh tại Mỹ và các quốc gia Châu Âu.

Chính vì vậy, có thể thấy việc ra mắt Samsung Galaxy S22 vẫn khá "mù mờ" và thông tin mà Ice Universe đưa ra không chắc chắn. Tuy nhiên, không ít người dùng lại tỏ ra hào hứng bởi Galaxy S22 sẽ là dòng sản phẩm có khả năng đối đầu với iPhone 13 cao nhất của thế giới Android.

 

Trải nghiện One UI 4.0 (Android 12) trên Galaxy S21, đẹp 'mê ly', khiến Apple phải lo sợ

(Techz.vn) Hôm nay, những hình ảnh đầu tiên của giao diện One UI 4.0 (dựa trên Android 12) của Samsung đã chính thức xuất hiện cho thấy nhiều thay đổi thú vị.