Xe máy

Đối thủ Honda Air Blade giá chỉ 29 triệu: Rẻ hơn Honda Lead 15 triệu, thiết kế tuyệt đỉnh

Đối thủ Honda Air Blade giá chỉ 29 triệu: Rẻ hơn Honda Lead 15 triệu, thiết kế tuyệt đỉnh

Yamaha Ego Solariz tại thị trường Malaysia hay còn được gọi là Yamaha Mio tại Việt Nam (Hiện xe không còn được phân phối chính hãng ở nước ta, chỉ có các đại lý nhập khẩu tư nhân bán ra thị trường) đang là một cái tên nhận được sự ủng hộ từ đông đảo công chúng; với mức giá hấp dẫn và trang bị ấn tượng, Ego nhất định sẽ trở thành đối thủ hàng đầu của Honda Air Blade.

Đối thủ Honda Air Blade giá chỉ 29 triệu: Rẻ hơn Honda Lead 15 triệu, thiết kế tuyệt đỉnh ảnh 1

Yamaha Ego Solariz sở hữu thiết kế mạnh mẽ, hiện đại với phần đầu có cụm đèn pha sắc sảo cùng đèn xi nhan, kết hợp với đuôi xe được vuốt lên đậm chất thể thao. Bên cạnh đó, ốp ống xả còn được làm giả vân carbon đốc đáo, cụm đồng hồ analog hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, mức tiêu thụ nhiên liệu; cốp xe 10 lít rộng rãi để mũ bảo hiểm.

Đối thủ Honda Air Blade giá chỉ 29 triệu: Rẻ hơn Honda Lead 15 triệu, thiết kế tuyệt đỉnh ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ Honda Air Blade là khối động cơ Blue Core 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 125cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 9,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút mang lại trải nghiệm di chuyển tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Đối thủ Honda Air Blade giá chỉ 29 triệu: Rẻ hơn Honda Lead 15 triệu, thiết kế tuyệt đỉnh ảnh 3

Giá xe Ego Solariz tại Ấn Độ dao động từ 5.234 Ringgit, tương đương với khoảng 29.000.000 đồng, rẻ hơn 2 mẫu xe ga ăn khách ở Việt Nam như Honda Lead, Honda Vision khoảng 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng.

 

Yamaha Exciter 150 có giá cực sốc khiến Honda Winner X khóc thét, lộ điểm bất ngờ thu hút dân tình

(Techz.vn) “Vua côn tay” Yamaha Exciter có ngoại hình cực ấn tượng được chủ xe hé lộ mức giá khiến nhiều người bất ngờ.