Xe máy

Chiếc Honda SH 150i chỉ còn 18 triệu, rẻ hơn Honda SH Mode tận 40 triệu, thời cơ quất xe cực ngon

Chiếc Honda SH 150i chỉ còn 18 triệu, rẻ hơn Honda SH Mode tận 40 triệu, thời cơ quất xe cực ngon

Theo chủ nhân của chiếc xe vừa đăng tải bài viết trên trang web Chotot.com, đây là chiếc xe tay ga Honda SH màu đen nhám chính chủ, đăng ký từ năm 2007.

Chiếc Honda SH 150i chỉ còn 18 triệu, rẻ hơn Honda SH Mode tận 40 triệu, thời cơ quất xe cực ngon ảnh 1

Qua hơn 1 thập kỷ sử dụng, xe được giữ kỹ càng, cẩn thận, chất lượng xe còn rất tốt, tât cả các bộ phận như đồ nhựa, phụ tùng đều nguyên bản 100%. Bên cạnh đó, chủ xe còn thường xuyên đưa Honda SH 150i đi bảo dưỡng theo đúng định kỳ tại hãng. Khách hàng khi mua xe về chỉ cần đổ xăng là có thể đi được luôn, không cần sửa chữa gì.

Chiếc Honda SH 150i chỉ còn 18 triệu, rẻ hơn Honda SH Mode tận 40 triệu, thời cơ quất xe cực ngon ảnh 2

Honda SH 2007 có thiết kế thanh lịch, sang trọng với phần mặt nạ có cụm đèn chiếu sáng kết hợp cùng đèn pha và xi nhan lạ mắt, ở thân xe có logo và các đường khối nổi tạo chất thể thao cho xe. Đây là mẫu xe phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và mục đích sử dụng. Bên cạnh loạt trang bị như bảng đồng hồ, sàn để chân rộng rãi, cốp xe tiện ích, hốc đựng đồ thì SH còn có khả năng vận hành mạnh mẽ, đầm chắc trên các khung đường khác nhau.

Chiếc Honda SH 150i chỉ còn 18 triệu, rẻ hơn Honda SH Mode tận 40 triệu, thời cơ quất xe cực ngon ảnh 3

Mức giá xe Honda SH 150i đời 2007 cũ là 18.500.000 đồng có thương lượng, giá của mẫu xe này rẻ hơn đàn em Honda SH Mode tới gần 40.000.000 đồng. Tại thị trường Việt Nam, ngoài những chiếc xe ga có giá tầm trung như Honda Vision, Air Blade thì Honda SH cũng nằm trong tốp xe ăn khách nhất.

Tuy nhiên, người mua cũng cần lưu ý, đối với những chiếc xe quá lâu đời, chúng ta phải kiểm tra cẩn thận, cân nhắc kỹ lưỡng trước chất lượng, khả năng vận hành của xe để tránh việc mua nhầm những chiếc xe hỏng hóc nhiều.

Nguồn ảnh: Chotot.com.

 

Siêu đối thủ Honda Air Blade giá 27 triệu khiến SH Mode hốt hoảng: Động cơ vượt trội, thiết kế mê ly

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu xe tay ga so kè cực gắt với Honda Air Blade có giá siêu rẻ, đè bẹp mọi đối thủ.