Xe máy

Chiếc Honda SH 150i giá sốc chỉ 36 triệu, dân tình ngớ người khi biết lý do không tưởng

Chiếc Honda SH 150i giá sốc chỉ 36 triệu, dân tình ngớ người khi biết lý do không tưởng

Trên thị trường xe máy tại Việt Nam, nhiều khách hàng thường mong muốn được sở hữu chiếc xe có biển số đẹp bởi theo họ, khi đi trên phương tiện mang biển đẹp sẽ gặp được nhiều may mắn, lộc tài. Vì vậy, những chiếc xe có biển kiểm soát đẹp như tứ quý, ngũ quý, số tiến thường được rao bán với mức giá cao ngất ngưởng.

Tuy nhiên, trái lại với xu hướng này, mới đây trên trang web chotot.com đã xuất hiện bài đăng rao bán xe máy Honda SH với giá rẻ không tưởng.

Chiếc Honda SH 150i giá sốc chỉ 36 triệu, dân tình ngớ người khi biết lý do không tưởng ảnh 1

Theo chủ nhân bài viết, đây là Honda SH 150i chính chủ màu đỏ đen đăng ký vào năm 2010. Trong quá trình sử dụng, ngoại hình xe vẫn còn mới nguyên bản, hoạt động êm ái, ổn định, chủ xe thường xuyên đưa SH đi bảo dưỡng theo đúng định kỳ.

Chiếc Honda SH 150i giá sốc chỉ 36 triệu, dân tình ngớ người khi biết lý do không tưởng ảnh 2

Honda SH sở hữu thiết kế mạnh mẽ, hiện đại với cụm đèn pha, chiếu sáng và xi nhan nổi bật, kết hợp cùng các đường khối, đường gờ ở thân xe tạo nên chất cuốn hút ấn tượng.

Nhà sản xuất đã đưa vào bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, mức nhiên liệu, sàn để chân rộng rãi, yên xe cao êm ái, cốp dung tích lớn để người dùng để mũ bảo hiểm và các đồ dùng khác.

Chiếc Honda SH 150i giá sốc chỉ 36 triệu, dân tình ngớ người khi biết lý do không tưởng ảnh 3

Điều đáng chú ý, biển xe cực đẹp 29P1 – 9696 đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình, giá xe Honda SH 150i được chủ xe đề xuất là 36.000.000 đồng, rẻ ngang ngửa giá xe Honda Vision ở đại lý hiện nay.

Đối với các mẫu xe cũ đã qua sử dụng, khách hàng nên kiểm tra thật cẩn thận, kỹ càng bộ máy, ngoại hình và khả năng vận hành thực tế của xe để tránh mua phải chiếc xe chất lượng kém.

Nguồn ảnh: Chotot.com.

 

Đối thủ Honda Lead giá chỉ 17 triệu đồng, rẻ hơn Honda Vision tận 20 triệu khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe tay ga giá rẻ có thể thế chân Honda Lead trong tương lai.