Thiết bị công nghệ

Đối thủ giá siêu rẻ của Apple Watch SE ra mắt, trang bị ngang ngửa, giá hơn 1 triệu

Đối thủ giá siêu rẻ của Apple Watch SE ra mắt, trang bị ngang ngửa, giá hơn 1 triệu

Xiaomi đã công bố một thiết bị đeo mới tại một sự kiện lớn được tổ chức tại Trung Quốc ngày hôm nay. Sản phẩm mới nhất là Xiaomi Smart Band 8 Pro - một chiếc vòng đeo có giá 1.3 triệu nhưng chẳng kém gì Apple Watch SE đắt gấp 5 lần.

Xiaomi Smart Band 8 Pro có mặt số hình chữ nhật. Nó không có bất kỳ nút vật lý nào và dây đeo có thể thay đổi được. Thiết bị có màn hình AMOLED kích thước 1,74 inch và độ phân giải 336 x 480 pixel.

Nó cung cấp tốc độ làm mới 60Hz, độ sáng tối đa 600 nits, màn hình luôn bật và 16,7 triệu màu. Vòng đeo tay thể dục đi kèm với các tiện ích có thể tùy chỉnh để truy cập dễ dàng hơn trên màn hình chính và chức năng mặt đồng hồ dọc. Xiaomi Smart Band 8 Pro có khả năng chống nước lên đến 5 mét.

Về sức khỏe và thể chất, Xiaomi Smart Band 8 Pro được trang bị máy đo nhịp tim, cảm biến SpO2, theo dõi giấc ngủ và theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho phụ nữ. Thiết bị đeo được cũng có khả năng theo dõi mức độ căng thẳng và cung cấp các bài tập luyện hơi thở.

Nó hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao cùng với chế độ chạy thông minh và các bài học chạy. Ban nhạc thể dục cũng có thể truy cập sức sống thể chất hiện tại của người dùng. Xiaomi Smart Band 8 Pro giữ lại cảm biến somatosensory từ Band 8 cho phép người dùng theo dõi dữ liệu liên quan đến các giác quan soma khi thực hiện hành động đấm bốc.

Xiaomi Smart Band 8 Pro có chip GNSS tích hợp hỗ trợ năm hệ thống vệ tinh. Ngoài ra còn có các tính năng tiện lợi khác như điều khiển camera và nhạc, đèn pin, cập nhật thời tiết, thông báo, v.v. Ban nhạc thể dục được hỗ trợ bởi một đơn vị pin 297mAh được cho là có thời lượng sử dụng lên đến 14 ngày sau một lần sạc đầy.

Xiaomi Smart Band 8 Pro tương thích với nhiều tùy chọn màu sắc và chất liệu dây đeo. Nó có giá 399 NDT (~ 1.3 triệu đồng) cho dây đeo TPU màu Đen và Tro dừa trong khi tùy chọn da màu Xanh nước biển có giá 449 NDT (1.4 triệu đồng). Thiết bị đeo này đã sẵn sàng để mua ở Trung Quốc.

 

Đối thủ giá rẻ của Galaxy Z Fold5 ra mắt, thiết kế cực phẩm, trang bị áp đảo Galaxy S23 Ultra

Hôm nay, Xiaomi đã chính thức trình làng siêu phẩm màn gập Xiaomi Mix Fold 3 với trang bị cao cấp hơn cả Galaxy S23 Ultra đồng thời đối đầu trực tiếp với Galaxy Z Fold5 bằng mức giá rẻ hơn đáng kể.