Ô tô

Đối thủ giá 157 triệu đồng của Hyundai Grand i10 chuẩn bị ra phiên bản mới, áp đảo Kia Morning

Đối thủ giá 157 triệu đồng của Hyundai Grand i10 chuẩn bị ra phiên bản mới, áp đảo Kia Morning

Tata Tiago là mẫu xe đóng góp rất lớn vào doanh số của Tata Motors. Mẫu hatchback này liên tục được nhà sản xuất làm mới liên tục, giá cả phải chăng và cấu trúc chắc chắn. Hiện tại, Tata Motors đã sẵn sàng cung cấp nhiều tính năng hơn trên mẫu xe Tiago và Tiago NRG để có thể vượt mặt các đối thủ sừng sỏ trong phân khúc như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

Đối thủ giá 157 triệu đồng của Hyundai Grand i10 chuẩn bị ra phiên bản mới, áp đảo Kia Morning ảnh 1
Ngoại hình của Tata Tiago không hề kém cạnh Hyundai Grand i10 hay Kia Morning

Cụ thể, Tata Tiago và Tiago NRG sẽ được Tata Motors cung cấp phiên bản XT mới với những tính năng bổ sung đáng chú ý như: Ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, bánh xe siêu phong cách với kích thước 14 inch, kệ bưu kiện phía sau, trụ B bôi đen.

Rõ ràng, hầu hết các tính năng được thêm vào đều khá cần thiết để giúp cải thiện khả năng vận hành, mang lại sự thoải mái, tiện dụng và là thứ mà các khách hàng có thể sẽ đánh giá cao. Tại thị trường Ấn Độ, Tata Tiago – đối thủ của Hyundai Grand i10 và Kia Morning được trang bị động cơ xăng 1.2L, 3 xi-lanh với công suất tối đa 84 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm. Động cơ này có hai tùy chọn hộp số hộp số sàn 5 cấp và hộp số sàn tự động 5 cấp (AMT).

Đối thủ giá 157 triệu đồng của Hyundai Grand i10 chuẩn bị ra phiên bản mới, áp đảo Kia Morning ảnh 2

Động cơ tương tự cũng có sẵn trong biến thể xăng-CNG, cho phép tạo ra công suất 72 mã lực và mô-men xoắn 95 Nm khi chạy bằng CNG. Trước đây, Tiago cũng có tuỳ chọn động cơ turbo diesel 1.2L. Động cơ turbo diesel hiện đã bị ngừng sản xuất do nhu cầu thấp và các chỉ tiêu khí thải được thắt chặt. Giá của Tiago  khởi điểm từ 5,39 lakh Rs (khoảng 157 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Tiago được bán với các phiên bản XE, XT, XT(O), XZ và XZ+ trong khi Tiago NRG hiện chỉ có ở phiên bản XZ+.

Đối thủ giá 157 triệu đồng của Hyundai Grand i10 chuẩn bị ra phiên bản mới, áp đảo Kia Morning ảnh 3

Với mức giá rất rẻ, Tata Tiago và Tiago NRG đã gây ra không ít khó khăn cho các đối thủ trong phân khúc hatchback hạng A như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

 

Rò rỉ giá kiệt tác SUV mới của Suzuki: Từ 279 triệu, quyết cho Kia Seltos và Hyundai Creta 'sấp mặt'

(Techz.vn) Cộng đồng mạng đang được một phen xôn xao vì giá bán mẫu xe đối thủ mới của Kia Seltos và Hyundai Creta vừa rò rỉ.