Xe máy

Đối thủ ‘đánh bại’ Honda Vision 2021 lộ diện: Giá chỉ 25 triệu, thiết kế mê ly ‘đốn tim’ khách Việt

Đối thủ ‘đánh bại’ Honda Vision 2021 lộ diện: Giá chỉ 25 triệu, thiết kế mê ly ‘đốn tim’ khách Việt

Tại thị trường Ấn Độ, Gemopai Astrid Lite là một chiếc xe tay ga điện có giá cả vô cùng phải chăng cùng hàng loạt các trang bị hấp dẫn người tiêu dùng. Nhiều khách hàng nhận định, mẫu xe này sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Honda Vision 2021.

Xe có 1 biến thể với 5 màu sắc nổi bật để khách hàng lựa chọn như neon, cam, đỏ, chàm và than. Astrid Lite sở hữu ngoại hình năng động, gọn gàng với hệ thống đèn ở phần đầu xe độc đáo, kết hợp với những đường gờ thanh mảnh ở thân xe tạo nên tổng thể hài hòa, bắt mắt.

Đối thủ ‘đánh bại’ Honda Vision 2021 lộ diện: Giá chỉ 25 triệu, thiết kế mê ly ‘đốn tim’ khách Việt ảnh 1

Nhà sản xuất đã trang bị cho xe khóa trung tâm, sạc USB cho smartphone, mục nhập không cần chìa khóa và đèn LED tiết kiệm điện, yên xe êm ái cho người lái và người ngồi phía sau, sàn để chân rộng rãi, bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, thời gian, quãng đường đã đi, mức pin,…

Đối thủ ‘đánh bại’ Honda Vision 2021 lộ diện: Giá chỉ 25 triệu, thiết kế mê ly ‘đốn tim’ khách Việt ảnh 2

Gemopai Astrid Lite tạo ra công suất 2400 W từ động cơ của nó. Với phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau, Gemopai Astrid Lite đi kèm với hệ thống hỗ trợ phanh điện tử. Astrid Lite là mẫu xe tay ga điện tốc độ cao duy nhất của Gemopai, tốc độ tối đa 70 km/h và có thể chạy gần 90 km trong một lần sạc.

Đối thủ ‘đánh bại’ Honda Vision 2021 lộ diện: Giá chỉ 25 triệu, thiết kế mê ly ‘đốn tim’ khách Việt ảnh 3

Đối thủ Honda Vision 2021 cũng có ba chế độ lái bao gồm thể thao, thành phố và kinh tế. Khối động cơ này mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định cho người dùng khi di chuyển trên mọi địa hình đường phố.

Tại thị trường Ấn Độ, Gemopai Astrid Lite có giá quy đổi sang tiền Việt Nam từ 25.000.000 đồng, rẻ ngang giá lăn bánh của xe Honda Wave Alpha 2021 ở nước ta.

 

Honda lộ diện mẫu côn tay giá 23 triệu ‘thế chân’ Honda Winner X, rẻ hơn Yamaha Exciter tận 20 triệu

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu xe côn tay mới của Honda với mức giá rẻ chỉ bằng một nửa Honda Winner X, Yamaha Exciter 155 VVA.