Ô tô

Đối thủ của Hyundai Tucson thêm phiên bản giá từ 608 triệu, quyết đánh úp Honda CR-V và Mazda CX-5

Đối thủ của Hyundai Tucson thêm phiên bản giá từ 608 triệu, quyết đánh úp Honda CR-V và Mazda CX-5

Mẫu xe Beijing X7 vừa được đại lý phân phối tại Việt Nam bổ sung 2 phiên bản hoàn toàn mới là Standard và Deluxe. Như vậy, mẫu xe cùng phân khúc với Hyundai Tucson, Honda CR-V và Mazda CX-5 hiện có tổng cộng 3 phiên bản gồm Standard (giá 608 triệu đồng), Deluxe (giá 688 triệu đồng) và bản Deluxe (giá 758 triệu đồng). Xe có 3 tùy chọn màu sắc gồm Titan, Đen và Trắng. Theo kế hoạch, khách hàng sẽ nhận xe trong tháng 1/2023.

Đối thủ của Hyundai Tucson thêm phiên bản giá từ 608 triệu, quyết đánh úp Honda CR-V và Mazda CX-5 ảnh 1

Thời điểm Beijing X7 lần đầu trình làng tại thị trường Việt Nam vào tháng 10/2020, mẫu SUV đối thủ của Hyundai Tucson, Honda CR-V và Mazda CX-5 cũng được chào bán với 3 phiên bản gồm Premium, Elite, MT. Tuy nhiên, sau đó chỉ có duy nhất phiên bản Premium được đại lý mở bán.

Hiện tại, thông tin chính thức về 2 phiên bản mới của Beijing X7 vẫn chưa được đại lý công bố. Tuy nhiên, nhiều khả năng bản Standard và Deluxe chính là tên gọi khác của hai phiên bản MT và Elite.

Đối thủ của Hyundai Tucson thêm phiên bản giá từ 608 triệu, quyết đánh úp Honda CR-V và Mazda CX-5 ảnh 2
Đối thủ của Hyundai Tucson thêm phiên bản giá từ 608 triệu, quyết đánh úp Honda CR-V và Mazda CX-5 ảnh 3

Với sự xuất hiện của 2 phiên bản khác, Beijing X7 sẽ đem tới cho các khách hàng tại Việt Nam những lựa chọn đa dạng hơn. Dù được xếp ở cùng phân khúc với Hyundai Tucson, Honda CR-V và Mazda CX-5 nhưng giá bán của Beijing X7 chỉ ngang ngửa với Hyundai Creta và Kia Seltos. Đây có thể coi là ưu thế lớn nhất của mẫu xe tới từ Trung Quốc.

Từ tháng 10/2020, Beijing X7 Premium đã bắt đầu được bán tại Việt Nam và tới đầu quý II/2022 thì mẫu xe này có phiên bản nâng cấp. Trên phiên bản mới nhất, Beijing X7 có một số nâng cấp nhỏ, như màn hình trung tâm sử dụng hệ điều hành HarmonyOS của Huawei, mâm màu xám khói và lưới tản nhiệt mới.

Đối thủ của Hyundai Tucson thêm phiên bản giá từ 608 triệu, quyết đánh úp Honda CR-V và Mazda CX-5 ảnh 4
Đối thủ của Hyundai Tucson thêm phiên bản giá từ 608 triệu, quyết đánh úp Honda CR-V và Mazda CX-5 ảnh 5

Trên Beijing X7 Premium có một số trang bị cao cấp đáng chú ý như: Màn hình kép có độ phân giải cao, cửa sổ trời toàn cảnh, trợ lý ảo, sưởi/thông gió trên cả 2 hàng ghế, ghế lái tự động lùi khi tắt động cơ, nhớ vị trí ghế lái, hàng ghế đầu chỉnh điện, ghế bọc da…

Về công nghệ, Beijing X7 Premium sở hữu loạt tính năng an toàn như hỗ trợ lái xe khi tắc đường và giảm thiểu va chạm, ga tự động thích ứng, cảnh báo điểm mù, đèn pha thông minh, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn, nhận dạng đối tượng chuyển động tốc độ thấp, camera 360 độ hiển thị 3D, cảnh báo quá tốc độ…

Đối thủ của Hyundai Tucson thêm phiên bản giá từ 608 triệu, quyết đánh úp Honda CR-V và Mazda CX-5 ảnh 6
Đối thủ của Hyundai Tucson thêm phiên bản giá từ 608 triệu, quyết đánh úp Honda CR-V và Mazda CX-5 ảnh 7

“Trái tim” của Beijing X7 Premium là khối động cơ 1.5L tăng áp với công suất tối đa 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Động cơ trên mẫu xe đối thủ của Hyundai Tucson, Honda CR-V và Mazda CX-5 được ghép nối với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép ướt cùng hệ dẫn động cầu trước.

 

Cận cảnh ‘huyền thoại’ Honda Dream 2023 mới vừa ra mắt, giá bán có thể khiến khách Việt ngạc nhiên

(Techz.vn) Mẫu xe số ‘huyền thoại’ Honda Dream mà nhiều khách hàng Việt vô cùng yêu thích vừa trình làng phiên bản mới và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.