Smart Phone - Điện thoại

Đối tác Apple lộ ốp lưng iPhone 15 Pro Max, vô tình xác nhận thay đổi chiến lược

Đối tác Apple lộ ốp lưng iPhone 15 Pro Max, vô tình xác nhận thay đổi chiến lược

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là đến thời điểm Apple công bố iPhone 15, ngay lúc này, có rất nhiên thông tin về iPhone mới. Tuy nhiên tin đáng chú ý nhất hôm nay là về một chiếc ốp lưng dành cho iPhone 15 Pro với thiết kế mới lạ cho thấy sự thay đổi lớn mang tính cách mạng trong thiết kế của iPhone năm nay.

iphone-15-pro-op-lung-1-1691394822.jpg
 

Hình ảnh về những chiếc ốp lưng được cho là dành cho iPhone 15 Ultra đi cùng với tin đồn Apple sẽ thay thế nút gạt chế độ im lặng truyền thống bằng nút được gọi là "Action" dưới dạng bấm. 

iphone-15-pro-op-lung-3-1691394822.jpg
 

Bức ảnh được chia sẻ bởi tài khoản rò rỉ có tên gọi là "Majin Bu" trên mạng xã hội X/Twitter. Đó là một chiếc ốp được cho là của phiên bản iPhone cao cấp nhất có thể là iPhone 15 Pro Max có màu xanh lá cây. Khu vực nút gạt chế độ im lặng truyền thống như các thế hệ trước được khoét lỗ đơn giản thì nay đã là một nút bấm.

iphone-15-pro-op-lung-2-1691394822.jpg
 

Các bức ảnh khác về vỏ máy cho thấy ngôn ngữ thiết kế thông thường của Apple đang được tiếp tục sử dụng, bao gồm lớp lót mềm, vòng báo hiệu cho MagSafe , viền nhỏ xung quanh ốp camera và logo Apple lõm ở phía sau.

iphone-15-pro-op-lung-4-1691394822.jpg
 

Mặc dù có vẻ hợp lý, nhưng không có gì đảm bảo rằng các bức ảnh mô tả một sản phẩm chính xác và không ai ngoài Apple thực sự biết công ty sẽ tiết lộ những gì vào mùa thu này.

Nút Hành động dường như sẽ xuất hiện trên các mẫu iPhone 15 Pro trở lên. Những thông tin gần đây như các đoạn mã trong iOS 17 đề cập đến cách một nút có thể được cá nhân hóa để thực hiện nhiều hành động khác nhau , chẳng hạn như kích hoạt tính năng lấy nét tự động của máy ảnh hay chụp ảnh màn hình...v...v.

 

Bất chấp mọi cải tiến, doanh số iPhone 15 được dự đoán sẽ thấp hơn iPhone 14

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo dự đoán, nhu cầu của khách hàng với dòng iPhone 15 sẽ thấp hơn dòng iPhone 14 trong năm nay. Việc này sẽ ảnh hưởng đến doanh thu của Apple và các nhà cung cấp linh kiện trong nửa cuối năm 2023.